:::     :::

เจ้าของสตีลเลอร์สพอใจพัฒนาการช่วงครึ่งซีซั่นหลัง

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ท รูนี่ย์ พอใจกับการพัฒนาผลงานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022 ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ภายใต้การดูแลของ ไมค์ ทอมลิ่น จนดูดีมีอนาคตในซีซั่นหน้า

อาร์ท รูนี่ย์ เจ้าของทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พึงพอใจกับพัฒนาการในช่วงครึ่งซีซั่นหลังของทัพคนเหล็ก หลังทีมของเฮดโค้ช ไมค์ ทอมลิ่น ทำผลงานดีต่อเนื่องชนะ 6 จาก 7 เกมสุดท้ายก่อนจบซีซั่นด้วยสถิติ 9-8 แต่พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟไปอย่างน่าเสียดาย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

สตีลเลอร์ส มีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจนทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทย่ำแย่สถิติ 2-6 ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีค หลังจากนั้นทีมของ ทอมลิ่น มีพัฒนาการอย่างชัดเจนจนทำสถิติ 7-2 โดยชนะตลอด 4 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ มันเป็นความก้าวหน้าที่ได้รับการชื่นชมจากเจ้าของทีม รูนี่ย์ 

'แม้ว่าเราจะตกรอบเพลย์ออฟในปีนี้ แต่ครึ่งหลังของฤดูกาลก็น่าสนับสนุน' รูนี่ย์ กล่าว 'แน่นอนว่าเรายังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอีกมาก แต่ผมชอบวิธีที่ทีมต่อสู้อย่างต่อเนื่องและทำให้พวกเราอยู่รอด'

ทอมลิ่น สร้างแรงกระตุ้นให้ผู้เล่นจนสามารถรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟจนถึงเกมสุดท้าย แม้จะพลาดหวังก็ตาม แต่มันทำให้สามารถมองโลกในแง่ดีสำหรับซีซั่น 2023 

เฮดโค้ชวัย 50 ปีทำฤดูกาลที่ชนะมากกว่าแพ้เป็นฤดูกาลที่ 15 ติดต่อกันในปี 2021 เทียบเท่าผลงานของ มาร์ตี้ ช็อตเทนไฮเมอร์ ยอดโค้ชผู้ล่วงลับ ก่อน ทอมลิ่น จะทำสถิติเป็นปีที่ 16 ติดต่อกันนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งตั้งแต่ปี 2007 

'ผมคิดว่าสิ่งแรกที่ผมอยากเห็นเสมอในทีม และผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับโค้ชที่จะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น และจะดีขึ้นเมื่อฤดูกาลดำเนินไป' รูนี่ย์ กล่าว 'ผมหมายความว่าคุณควรเป็นทีมดีที่สุดของคุณเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ผมคิดว่าเราทำอย่างนั้นโดยนำควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ (เคนนี่ พิคเก็ตต์) ไปด้วย'

'ไม่มีทางที่จะทำให้ถูกต้องได้ ผมคิดว่าเราลงเอยด้วยควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่เก่งขึ้นเมื่อฤดูกาลดำเนินไป และผมคิดว่าเราตื่นเต้นกับอนาคตเพราะสิ่งนั้น คุณรู้ไหม ผมคิดว่าสิ่งเหล่านี้สนับสนุนวิธีที่ ไมค์ จัดการกับพวกเขา'

'ผมคิดว่าคุณต้องการเห็นทีมพัฒนาขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล เริ่มต้นจนจบไม่ว่าสถิติของคุณจะเป็นอย่างไร นั่นคือสิ่งที่คุณกำลังพยายามทำให้ดีขึ้นเมื่อฤดูกาลดำเนินต่อไป และผมคิดว่าเราทำอย่างนั้น' รูนี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด