:::     :::

ชาบียก'มิเชล'เป็นหนึ่งในโค้ชที่ชื่นชอบ

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กล่าวชื่นชม มิเชล เทรนเนอร์ของ คีโรน่า ซึ่งจะเป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยาก แต่บอสวัย 43 ปีตั้งเป้านำทัพอาซูลกราน่าบุกเก็บชัยชนะในวันเสาร์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยกย่อง มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์วัย 47 ปีของ คีโรน่า เป็นหนึ่งในโค้ชที่เขาชื่นชอบมากที่สุด ก่อนทัพอาซูลกราน่าจะยกพลเยือนทีมคู่แข่งร่วมแคว้นกาตาลุนย่าบนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' วันศุกร์นี้ 

บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีโดยไม่แพ้ใครจากการลงเล่นทุกรายการตลอด 12 เกมที่ผ่านมา ล่าสุดทีมของ ชาบี ปราบ เรอัล โซเซียดาด 1-0 ทะยานเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ก่อนลงทำศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นกาตาลุนย่ากับ คีโรน่า ในวันเสาร์นี้ 

'ผมเห็นด้วยกับ มิเชล, คีโรน่า เป็นทีมที่กล้าหาญ, ดุดันเมื่อเพรสสูง มันคล้ายกับที่เราเล่น มิเชล เป็นหนึ่งในโค้ชที่ผมชื่นชอบมากที่สุด เขาคือจุดอ้างอิง พวกเขาอาจทำให้ชีวิตเรายากลำบากได้ มันจะเป็นเกมที่ยากมาก'

ชาบี ยังกล่าวถึงปัญหาของทีมอาซูลกราน่าที่ไม่สามารถปิดเกมได้ดีพอว่า 'ผมกังวลเกี่ยวกับการปิดเกมไม่ลง แต่เราจะเอาชนะพวกเขา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ เราต้องให้ความสำคัญกับสิ่งที่เราเป็นในปีนี้เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เราอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและเป็นอันดับหนึ่งของ ลา ลีกา เราเสียคะแนนในเกมกับ เอสปันญ่อล เพราะเราไม่สามารถทำประตู'

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังพูดถึง 11 ผู้เล่นตัวจริงของเขาว่า 'ผมไม่คิดว่าจะเป็น 11 คนทั่วๆไป เราอาจจะทำการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย, มีเกมจำนวนมาก, โทษแบน, การบาดเจ็บ, นักเตะ 4 หรือ 5 คนกำลังจะถูกแบนจากใบเหลือง เราต้องการทุกคน ผมชัดเจนมากเกี่ยวกับเรื่องนี้'

'ตอนนี้เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี ยกเว้นแชมเปี้ยนส์ลีก เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในลีก, ในบอลถ้วย และกับแชมป์ ซูเปอร์ คัพ เราสามารถมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด