:::     :::

ชาบีหวังสัญญาใหม่เดมเบเล่ลุล่วง

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ เตรียมเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับ บาร์เซโลน่า ซึ่ง ชาบี เอร์นานเดซ คาดหวังว่าปีกชาวฝรั่งเศสจะค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าไปอีกนานหลายปี

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า คาดหวังว่าสโมสรจะสามารถเจรจาจนบรรลุข้อตกลงใหม่กับ อุสมาน เดมเบเล่ เพื่อเก็บปีกชาวฝรั่งเศสค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าไปอีกหลายปีข้างหน้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดมเบเล่ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ ชาบี เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าในช่วงเดือนพฤศิกายนปี 2021 โดยเฉพาะซีซั่นนี้ปีกวัย 25 ปี ทำไปแล้ว 8 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 27 เกม ซึ่งรวมถึงการทำประตูชัยดับ เรอัล โซเซียดาด 1-0 บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม เมื่อวันพุธ 

ขณะเดียวกันสัญญาของ เดมเบเล่ กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และค่าฉีกสัญญาจะลดลงเหลือ 50 ล้านยูโรในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า วางแผนเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับปีกทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง ชาบี คาดหวังว่าจะลุล่วงด้วยดี

'สำหรับผม เขาคือคนสำคัญ เขาแตกต่างและเป็นพื้นฐาน มันยากที่จะค้นหานักเตะที่มีความเด็ดขาดในสถานการณ์แบบตัวต่อตัว สโมสรทราบดีว่า ตั้งแต่เรามาอยู่ที่นี่ เขาก็อยู่ในระดับที่ไม่ธรรมดา ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี' ชาบี กล่าว

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังกล่าวเพิ่มเติมถึงการลงเบียนภายใต้สัญญาใหม่ของ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี และ โรนัลด์ อาเราโฮ ว่า 'เราใจเย็น นั่นคือสิ่งที่ มาเตว (อาเลมานี่) และ จอร์ดี้ (ครัฟฟ์) บอกผม ผมไม่คิดว่ามันจะมีผลกับพวกเขา ปัญหาจะได้รับการแก้ไขโดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป พวกเขาทั้งนิ่งและมั่นใจที่จะเล่นให้ บาร์ซ่า และพวกเขากำลังสนุกกับมัน'

ชาบี ยังกล่าวถึงอนาคตของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ว่า 'เราไม่ได้เพิ่งพูดถึงอนาคตของเขา เราทำมันมาเป็นเวลานานแล้ว เขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวกลางดีสุดในประวัติศาสตร์ เขาเป็นพื้นฐานสำหรับผม แม้ว่าเขาจะถูกประเมินต่ำไปก็ตาม ผมหวังว่าเขาจะรู้สึกแข็งแรงพอที่จะไปต่อ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด