:::     :::

เฮอเนสพูดถึงสัญญาใหม่ชูโป-โมติง

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก ชูโป-โมติง เรียกร้องสัญญา 2 ปีพร้อมอัพค่าจ้างเพิ่ม 2 เท่าในการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิค

อูลี่ เฮอเนส อดีตซีอีโอและสมาชิกบอร์ดบริหารในปัจจุบันของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวถึงการเจรจาสัญญาใหม่กับ เอริก มักซิม ชูโป-โมติง ว่าสโมสรควรพยายามขยายสัญญากับกองหน้าชาวแคเมอรูน แม้ว่าจะเป็นเรื่องยุ่งยากซับซ้อนมากขึ้นกว่าเดิมจากการเรียกร้องของตัวแทนของดาวยิงวัย 33 ปี ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ชูโป-โมติง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เพื่อเป็นอะไหล่ในแนวรุก เขาทำผลงานน่าประทับใจจนได้รับรางวัลตอบแทนด้วยการขยายสัญญาอีก 2 ปี และข้อตกลงดังกล่าวกำลังจะสิ้นสุดในช่วงหน้าร้อนนี้ 

ตามรายงานระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังวางแผนขยายสัญญากับ ชูโป-โมติง แต่การเจรจากลายเป็นเรื่องยากมากขึ้น เมื่อ โรเจอร์ วิตต์มันน์ ตัวแทนของกองหน้าชาวแคเมอรูนมีความต้องการมากขึ้น หลังมีรายงานว่าเขาเรียกร้องค่าจ้างให้กองหน้าวัย 33 ปีมากกว่าที่ได้รับในปัจจุบันถึง 2 เท่าจากสัญญา 2 ปี

ด้าน เฮอเนส ระบุว่าความต้องการที่มากขึ้นของตัวแทน ชูโป-โมติง ไม่ได้ให้ทีมเสือใต้รู้สึกผิดหวัง 'ผมไม่ได้มีส่วนร่วมในธุรกิจการดำเนินงาน แต่มีความสนใจอย่างมากในการขยายสัญญาของเขา'

'(การขยายสัญญาของ ชูโป) ไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อ (ตัวแทนนักเตะ) โรเจอร์ วิตต์มันน์ อยู่อีกฝั่งหนึ่งของการเจรจา บางครั้งเขาก็เพิ่มเลขศูนย์เข้าไปด้วย'

อย่างไรก็ตาม เฮอเนส ไม่มีความกังวลเรื่องระยะเวลาของข้อตกลงใหม่แม้ว่า ชูโป-โมติง จะอายุ 33 ปีแล้วก็ตาม 'เอริก ช่วย เอฟซี บาเยิร์น ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ซึ่งไม่มีใครเชื่อว่าเขาจะทำได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าเราควรพยายาม แม้ว่านั่นหมายถึงการให้เขา 2 ปีก็ตาม'

ตามนโยบายของ บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ขยายสัญญาเกิน 1 ปีกับนักเตะที่อายุเกิน 31 ปี แม้กระทั่งผู้เล่นระดับตำนานอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน, ฟร้องค์ ริเบรี่, โธมัส มุลเลอร์, มานูเอล นอยเออร์ หรือคนอื่นๆก็ไม่ได้รับการยกเว้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด