:::     :::

แทร์ซิชมั่นใจรอยส์พร้อมรีเทิร์นเกมเยือนห้างยา

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค รอยส์ แนวรุกวัย 33 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ น่าจะฟิตพร้อมลงเล่นเกมเยือน เลเวอร์คูเซ่น ในวันอาทิตย์นี้

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจว่า มาร์โค รอยส์ จะฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้ากลับมาลงเล่นเกมเยือน เลเวอร์คูเซ่น บนเวทีบุนเดสลีกาวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

รอยส์ บาดเจ็บในเกมที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ ชาลเก้ 1-0 เมื่อวันที่ 17 กันยายน และพลาดการลงเล่น 2 นัดหลังจากนั้น ก่อนจะกลับมาลงเล่นเกมกับ อูนิโอน เบอร์ลิน ในวันที่ 16 ตุลาคม นั่นยิ่งทำให้อาการบาดเจ็บข้อเท้าของแนวรุกวัย 33 ปีแย่ลงกว่าเดิม เขาพลาดการลงสนามอีก 2 เกม และกลับมาลงเล่นฐานะสำรองในเกมกับ โบคุ่ม ช่วง 23 นาทีสุดท้ายเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน

จากนั้นเขาพลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของพักช่วงกลางซีซั่น แม้จะฟื้นตัวกลับมาแต่ก็ยังไม่พร้อมสำหรับ 2 เกมแรกของการออกสตาร์ทช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลกับ เอาก์สบวร์ก และ ไมน์ซ แต่ แทร์ซิช มั่นใจว่าแนวรุกวัย 33 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเยือน ไบอารีน่า ในวันอาทิตย์นี้ 

'ยกเว้น โธมัส เมอนิเย่ร์ และ มาเตว โมเรย์ นักเตะทุกคนอยู่ในการฝึกซ้อม' แทร์ซิช กล่าว 'อย่างไรก็ตาม โธมัส กลับมาซ้อมวิ่งได้แล้ว ซึ่งก็ดูดีด้วย กับ มาร์โค รอยส์, เรามั่นใจว่าเขาจะได้อยู่ในทีมวันอาทิตย์นี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด