:::     :::

กุนซือออสเตรียปิ๊งฟอร์มบาร์นส์รอดึงร่วมทัพ

วันอังคารที่ 13 มีนาคม 2561
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรังโก้ โฟดา เทรนเนอร์ทีมชาติออสเตรีย ประทับใจฝีเท้า แอชลี่ย์ บาร์นส์ กองหน้า เบิร์นลี่ย์ หลังได้ประจักษ์กับตาในเกมบุกชนะ เวสต์แฮม 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โฟดา เดินทางมาชมเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เพื่อดูฟอร์ม บาร์นส์ ศูนย์หน้าชาวอังกฤษเป็นพิเศษ และก็ไม่ผิดหวัง หลังเห็นศูนย์หน้าวัย 28 กดประตูแรก ทำให้ยิง 3 นัดติดแล้ว หลังส่ง อิมเร่ ซาบิคส์ กับ โธมัส คริสเทิล สองผู้ช่วยฯ ตามดูฟอร์มก่อนหน้านี้

"ผมได้เห็นฟอร์มของเขาในเกมกับ เวสต์แฮม เป็นครั้งแรก เขาทำได้ดีมากและยิงประตูได้ ผมและสต๊าฟฟ์ประทับใจมาก เขาเล่นได้ดีทั้งสองเท้า แข็งแกร่งและมีความเร็วด้วย เขามีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีมแทบทุกครั้ง ผมบอกได้เลยว่าเขาเป็นศูนย์หน้าที่ดีมาก"
"แล้วเขาจะเล่นให้ ออสเตรีย ได้หรือเปล่า? แล้วเมื่อไหร่ที่ผมจะมีเขามาอยู่ในแผนการทำทีม? เราจะรอดูกัน สัปดาห์หน้าอาจได้รู้"
ทั้งนี้ บาร์นส์ มีคุณย่าเป็นชาวออสเตรีย จากเมืองคลาเกนฟวร์ต และเคยลงเล่นให้ทีมชาติออสเตรีย ชุดยู-20 มา 1 นัดในปี 2008 ตอนอายุได้เพียง 18 ปีสมัยอยู่กับ พลีมัธ อาร์ไกล์ แต่ไม่เคยเล่นทีมชาติชุดใหญ่ให้ทีมไหนทั้งนั้น
อย่างไรก็ตาม เวลานี้ โฟดา ยังไม่สามารถเรียก บาร์นส์ มาอยู่ในทีมชุดอุ่นเครื่องเดือนมีนาคมนี้ได้ เพราะศูนย์หน้าเบิร์นลี่ย์ไม่ได้ถือพาสปอร์ตออสเตรีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด