:::     :::

บาร์นส์เชียร์ไรซ์ซบหงส์เชื่อเป็นคนสำคัญ

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
1,585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ ออกโรงเชียร์ เดแคลน ไรซ์ ให้มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล โดยมั่นใจว่าเป็นนักเตะในแบบที่สโมสรต้องการและจะมีบทบาทสำคัญอย่างแน่นอน

สื่ออังกฤษคาดเดากันอย่างกว้างขวางว่า ไรซ์ จะย้ายออกจาก เวสต์แฮม หลังจบฤดูกาลนี้โดยบรรดายักษ์ใหญ่ร่วมลีกต่างต้องการตัว ซึ่ง บาร์นส์ เชื่อว่านี่คือนักเตะในแบบที่ "หงส์แดง" ต้องการและจะได้รับบทบาทสำคัญในทีมแน่นอน

"จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เจมส์ มิลเนอร์ อยู่ในวัยที่ไม่อาจจะลงเล่นในทุกสัปดาห์แล้ว" บาร์นส์ กล่าวกับ โบนัสโค้ดแเบ็ทส์ "ชัดเจนว่ากองกลางเป็นจุดที่เราต้องปรับปรุง ในระยะยาวนั่นคือจุดที่เราต้องมองหานักเตะเข้ามา นักเตะประเภท ไวนัลดุม หรือ ฟาบินโญ่"

"นักเตะอย่าง เดแคลน ไรซ์ และ จู๊ด เบลลิงแฮม คือแข้งที่เล่นกับทีมไหนก็ได้และเป็นนักเตะในแบบที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ และพวกเขาก็ต้องการกองกลางด้วย มิดฟิลด์ที่ทำงานหนักที่สามารถเล่นเกมรับและบุกไปข้างหน้าได้ นี่เป็นสองอย่างสำหรับผมที่เหมาะกับสิ่งที่เราต้องการ"

"ทุกสโมสรในท็อปโฟร์ต่างต้องการ เดแคลน ไรซ์ เขายกระดับทุกทีมระดับท็อปในลีกได้เพราะเขาคือมิดฟิลด์ตัวรับดีที่สุด ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เหมาะกับเขาเพราะเขาเป็นนักเตะในแบบที่สโมสรต้องการจริงๆ ดังนั้นเขารู้ว่าเขาจะได้รับบทบาทสำคัญในทีม"

"แต่แน่นอนว่า เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ก็อยากได้เขาอยู่ในทีมเช่นกัน ดังนั้นเขาจะมีตัวเลือกมากมายเมื่อเขาจะเลือกสโมสรถัดไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด