:::     :::

ปารีสอาจลองยื่น10ล้านยูโรซื้อสคริเนียร์

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะลองยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโรเพื่อขอซื้่อ มิลาน สคริเนียร์ กองหลังของ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

แนวรับวัย 27 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ "งูใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งดูแล้วเป็นเรื่องยากที่สโมสรจะโน้มน้าวให้นักเตะยอมต่อสัญญาใหม่หลังการเจรจาไม่มีความคืบหน้า

เปแอสเช ก้าวขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม ก่อนหน้านี้ทาง คริสโตฟ กัลติเย่ร์ กุนซือของทีมออกมาเผยว่ายังไม่ชัวร์ว่าจะได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้เลยหรือต้องรอช่วงซัมเมอร์

ทางสื่อแดนรองเท้าบู๊ตเผยว่า อินเตอร์ มิลาน พร้อมที่จะปล่อย สคริเนียร์ ออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย แต่ขอค่าตัวที่ 20 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามรายงานอ้างว่าทางทีมดังจากฝรั่งเศสอาจจะลองยื่นข้อเสนอที่ 10 ล้านยูโรเพื่อหยั่งเชิงดูก่อน ซึ่งหากไม่ได้รับการตอบตกลงก็พร้อมที่จะรอถึงช่วงซัมเมอร์เพื่อคว้าตัวแบบฟรีๆ

สคริเนียร์ มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2017 ปัจจุบันลงสนามให้ทีมไปแล้ว 240 เกม ทำ 11 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จทั้งแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด