:::     :::

โรม่าหัวเสียซานิโอโล่ปัดคุยกับบอร์นมัธ

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ตกเป็นข่าวว่าไม่พอใจ นิโกโล่ ซานิโอโล่ อย่างมากที่มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีปฏิเสธที่จะย้ายไปยัง บอร์นมัธ แม้ทีมจากพรีเมียร์ลีกจะให้ค่าจ้างที่มากกว่าเดิมด้วยก็ตาม

กองกลางตัวรุกทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี ไม่ยอมที่จะพบกับผู้บริหารของ บอร์นมัธ ด้วยซ้ำ หลังจากที่พวกเขาเดินทางมาถึงกรุงโรมเพื่อทำการเจรจาด้วยเครื่องบินส่วนตัว

เดอะ เชอร์รี่ส์ กระตือรือร้นที่จะปิดดีลมูลค่า 26.4 ล้านปอนด์ ซึ่งนั่นเป็นตัวเลขที่ โรม่า พึงพอใจมาก แต่ ซานิโอโล่ กลับทำให้สโมสรของพวกเขาต้องหัวเสียด้วยการปฏิเสธที่จะไปนั่งโต๊ะเจรจาด้วย ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

ตอนนี้เชื่อว่า โรม่า กำลังพิจารณาลงโทษทางวินัยกับนักเตะรายนี้ ซึ่งได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดที่มีอยู่จนถึงปี 2024 ออกไป

ที่ผ่านมา ซานิโอโล่ ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง สเปอร์ส แบบยืมตัว และย้ายถาวรไปยัง เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 17.6 ล้านปอนด์

แต่ บอร์นมัธ นั้นให้ข้อเสนอที่ดีกว่า มิลาน มาก และก็พร้อมจะให้ค่าเหนื่อย 4.4 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งมากกว่าที่ ซานิโอโล่ ต้องการเป็นสองเท่า

การที่ ซานิโอโ, ปฏิเสธที่จะพบกับผู้บริหารของ บอร์นมัธ ทำให้เจ้าของทีม โรม่า โกรธมาก และพวกเขารู้สึกว่าการกระทำของนักเตะทำให้สถานะของสโมสรตกต่ำลง

ตอนนี้ มิลาน และ สเปอร์ส เองก็ถอยห่างจากการเจรจาไปแล้วด้วยจากราคาที่ โรม่า ร้องขอ ทำให้ บอร์นมัธ เป็นตัวเลือกเดียวบนโต๊ะเจรจาในขณะนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด