:::     :::

สิงห์ยิ้มเจมส์ส่อฟิตคืนตัวจริงวีกหน้า

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566
374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ได้รับข่าวดี เมื่อ รีซ เจมส์ แบ็กขวาตัวเก่ง อาจพร้อมคืนสนามเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกของพวกเขาวันศุกร์หน้า ขณะที่ เบล ชิลเวลล์ ก็คาดว่าจะฟิตพอกลับมาอยู่บนม้านั่งสำรอง

เจมส์ ต้องหลุดโผฟุตบอลโลกเมื่อปีที่แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในเดือนตุลาคม โดยเขากลับมาลงสนามได้ช่วงสั้นๆ ให้กับ สิงห์บลูส์ ในเกมพบ บอร์นมัธ เมื่อวันคริสต์มาส แต่ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกหลังช่วงพักครึ่งได้ไม่นาน และไม่ได้เล่นอีกเลยนับจากนั้นเป็นต้นมา

ชิลเวลล์ เพื่อนร่วมสโมสร และทีมชาติอังกฤษของเขาก็ใช้เวลาส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ไปกับอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งทำให้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ต้องขาดฟูลแบ็กตัวเลือกแรกทั้งสองฝั่ง

กระนั้น เทเลกราฟ รายรายว่า เจมส์ จะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์หน้าที่จะพบ ฟูแล่ม ขณะที่ ชิลเวลล์ ก็น่าจะกลับมาอยู่บนม้านั่งสำรองได้

ข่าวดังกล่าวถือเป็นแรงหนุนมหาศาลของ สิงห์บลูส์ ซึ่งปัจจุบันต้องขาดแกนหลักหลายราย ไล่ตั้งแต่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เอดูอาร์ เมนดี้

ผลที่ตามมาก็คือสโมสรรั้งอันดับ 10 ในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ แม้จะทุ่มเงินไปมหาศาลกับผู้เล่นอย่าง มิไคโล่ มูดริค และ ชูเอา เฟลิกซ์ ในตลาดเดือนนี้ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด