:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์มั่นใจโจนส์หนุนหลังทำงานระยะยาว

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ มั่นใจว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ เจอร์รี่ โจนส์ มีความแนบแน่นและจะทำให้เขาสามารถทำงานฐานะเฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ยาวนานหลายปี

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เชื่อมั่นว่า เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ จะไว้วางใจให้เขาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชตราบนานเท่านานเหมือนกับตำนานเฮดโค้ชอย่าง ทอม แลนดรี้ ที่เคยทำงานในดัลลาสในช่วงปี 1960-1988 ตามรายงานจาก 'ยูเอสเอ ทูเดย์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้ โจนส์ ยืนยันหลายครั้งว่าเก้าอี้ของ แม็คคาร์ธี่ย์ นั้นมั่นคงแข็งแรง แต่ยังมีการคาดเดาว่าการตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟหลังการปราชัยต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ฌอน เพย์ตัน อดีตเฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่กำลังว่างงานในขณะนี้ เนื่องจาก แม็คคาร์ธี่ย์ ยังทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวังตลอด 3 ปีแรก 

'ตราบเท่าที่ความสัมพันธ์ของผมกับ เจอร์รี่ เราอยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยม ความร่วมมือที่เรามี เขารู้สึกตื่นเต้น' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวกับ ไทเลอร์ ดรากอน ผู้สื่อข่าว ยูเอสเอ ทูเดย์ 'เขาบอกผมหลายครั้งในสัปดาห์นี้ว่าเขาต้องการให้ผมเป็นโค้ชที่นี่ตราบเท่าที่โค้ช (ทอม) แลนดรี้ ทำ ผมพูดว่า 'ตกลง, นั่นเป็นเวลายาวนาน' ผมรู้สึกดีกับความสัมพันธ์ของเรามาก ผมคิดว่าความสามารถของเราในการหารือและไม่เห็นด้วย เราทำได้ดีในเรื่องนั้น ผมคิดว่ามันสำคัญ'

อดีตเฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ คาวบอยส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 ซึ่งทีมของ แม็คคาร์ธี่ย์ พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟในซีซั่นแรก ก่อนจะนำทีมจบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 12-5 ตลอด 2 ปีหลังสุด แต่สิ้นสุดเส้นทางช่วงโพสต์ซีซั่นเพียงรอบไวลด์คาร์ดและรอบดิวิชันนอลเท่านั้น โดยปราชัยต่อ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตกรอบทั้งสองครั้ง 

มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่ โจนส์ เลือก แลนดรี้ เพื่อเปรียบเทียบกับเฮดโค้ชของเขา แต่เจ้าของทีม คาวบอยส์ ก็เคยทำแบบนั้นกับ เจสัน แกร์เร็ตต์ เช่นเดียวกัน ทว่า โจนส์ เป็นคนไล่ แลนดรี้ ออกจากตำแหน่งหลังทำงานฐานะเฮดโค้ชนาน 29 ปี เช่นเดียวกับ แกร์เร็ตต์ ที่ทำงานกับแฟรนไชส์นานหนึ่งทศวรรษ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด