:::     :::

'อันเช่'อาจดึงโรดรีเกซขึ้นทีมชุดใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลวาโร่ โรดรีเกซ กองหน้าดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทำผลงานเด่นกับทีมชาติอุรุกวัยในศึกชิงแชมป์อเมริกาใต้รุ่นยู-20 ปีจนมีโอกาสก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาดึง อัลวาโร่ โรดรีเกซ ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้ หลังหัวหอกวัย 18 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขันชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โรดรีเกซ หัวหน้าวัย 18 ปีของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ลงเล่นฐานะตัวจริงก่อนจะกระทุ้งแฮตทริคนำ อุรุกวัย สยบ โบลีเวีย ขาดลอย 4-1 ในศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้รุ่นอายุ 20 ปีเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างความพึงพอใจแก่มาดริดไม่น้อย

ปัจจุบันทีมชุดขาวกำลังเผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย ขณะเดียวกัน คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเป้าของ อันเชล็อตติ อายุ 35 ปีแล้ว สภาพร่างกายของเขาจึงไม่น่าจะยืนระยะได้ตลอดทั้งฤดูกาล 

ดังนั้นการวางแผนรับมือกับโปรแกรมการแข่งขันที่เพิ่มมากขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ในขณะที่สโมสรไม่มีแผนเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมในเดือนมกราคมนี้ ทีมชุดขาวจึงต้องมองหากำลังเสริมภายในโดยเฉพาะผู้เล่นดาวรุ่งที่มีแวว และมีชื่อ โรดรีเกซ เป็นหนึ่งในนั้นหลังนักเตะทำผลงานเด่นบนทัวร์นาเมนต์ที่ทวีปอเมริกาใต้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด