:::     :::

บูเดนโฮลเซอร์แฮปปี้หลังบัคส์บุกทุบเพเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนีส อันเทโทคุนโป้ ทำ 41 คะแนนนำ มิลวอกี้ บัคส์ ชนะ อินเดียน่า เพเซอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังทีมกวางหนุ่มเป็นฝ่ายนำในช่วงครึ่งแรกถึง 33 คะแนน

ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ช มิลวอกี้ บัคส์ กล่าวหลังเกมบุกทุบ อินเดียน่า เพเซอร์ส 141-131 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จากการทำ 'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล' ของ จานนีส อันเทโทคุนโป้ กัปตัน 'ออล-สตาร์' ฝั่งอีสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

อันเทโทคุนโป้ ทำ 41 คะแนน, 12 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ และชู้ตฟรีโทรว์ลง 5 จาก 8 ครั้งในช่วง 4 นาทีสุดท้ายช่วย บัคส์ บุกชนะ เพเซอร์ส 141-131 

'เรามีจังหวะที่ดี และสามารถรอต่อได้ในช่วงครึ่งหลัง' บูเดนโฮลเซอร์ กล่าว 'ชัยชนะในเกมนอกบ้านเหล่านี้ค่อนข้างหวานชื่น และมีบางอย่างที่เป็นบวกจริงๆ โดยเฉพาะในครึ่งแรก' 

ขณะที่ จรู ฮอลิเดย์ ช่วยทำ 23 คะแนน กับ 3 แอสซิสต์ ด้าน คริส มิดเดิลตัน ทำ 17 คะแนนแม้จะเล่นเพียง 15 นาทีก็ตาม

ส่วน ไมล์ส เทอร์เนอร์ ทำ 24 คะแนนมากสุดของ เพเซอร์ส, บัดดี้ ฮิลด์ ช่วยทำ 22 คะแนน ส่วน ที.เจ.แม็คคอนเนลล์ ทำ 19 คะแนน, 6 รีบาวน์ด, 9 แอสซิสต์ กับ 3 สตีล ก่อน อินเดียน่า จะปราชัย 9 จาก 10 เกมหลังสุด จากการตามหลังคู่แข่งในช่วงครึ่งแรก 33 คะแนน 

'การออกสตาร์ทของเรานั้นเลวร้ายมาก' แม็คคอนเนลล์ กล่าว 'มันเป็นจังหวะ เอเราออกไปและเล่นด้วยความเร็ว เราก็ค่อนข้างดี เมื่อเราไม่สามารถหยุดได้ คุณจะเห็นสิ่งที่เกิดในครึ่งแรก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด