:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตเซ็นล่วงหน้ากองหลังอันท์เวิร์ป

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลียม ปาโช่ กองหลังชาวเอกวาดอร์วัย 21 ปีของ อันท์เวิร์ป เตรียมย้ายมาค้าแข้งกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์นี้

'สปอร์ต1' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า วิลเลียม ปาโช่ กองหลังชาวเอกวาดอร์วัย 21 ปีของ อันท์เวิร์ป จะย้ายไปค้าแข้งกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 9 ล้านยูโร 

ปาโช่ ย้ายจาก อินเดเปนเดียนเต้ เดล วาเย่ มาค้าแข้งกับ อันท์เวิร์ป ในช่วงเดือนมกราคมปี 2022 เขาลงเล่นทุกรายการ 29 เกมในซีซั่นนี้ ก่อนสร้างชื่อเป็นเซนเตอร์ดาวรุ่งดีที่สุดของลีกเบลเยียม ก่อน แฟร้งค์เฟิร์ต จะประสบความสำเร็จในการดึงปราการหลังวัย 21 ปีเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่าทีมอินทรีแดง-ดำจะจ่ายค่าตัวเบื้องต้น 9 ล้านยูโรแก่ อันท์เวิร์ป แต่เมื่อรวมกับโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ มูลค่าของ ปาโช่ ยังต่ำกว่า 16 ล้านยูโรตามที่ทีมดังเบลเยียมเรียกร้องในตอนแรก แต่ถึงอย่างไรกองหลังวัย 21 ปียังขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดของสโมสร 

ก่อนหน้านี้ ปาโช่ ยังตกเป็นเป้าสนในของ เรนเจอร์ส จากสกอตแลนด์ และ โมนาโก ของฝรั่งเศสเช่นเดียวกัน แต่ แฟร้งค์เฟิร์ต ดำเนินการอย่างรวดเร็วจนคว้าเซนเตอร์ชาวเอกวาดอร์มาร่วมทีมสำเร็จ โดยจะเข้ามาแทนที่ เอว็อง เอ็นดิคก้า กองหลังชาวฝรั่งเศสที่กำลังจะย้ายออกจากทีมอินทรีแดง-ดำแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด