:::     :::

วิลค์สยอมรับผิดหวังหลังชวดงานเฮดโค้ชแพนเธอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ วิลค์ส ยอมรับว่าผิดหวังที่ไม่ได้ทำงานฐานะเฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส แต่ยังไม่หมดหวังที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชในอนาคต

สตีฟ วิลค์ส เฮดโค้ชรักษาการของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยอมรับว่าเขาผิดหวังหลังไม่มีโอกาสทำงานดังกล่าวแบบถาวร หลังทีมเสือดำเตรียมแต่งตั้ง แฟร้งค์ ไรช์ อดีตเฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ด้วยสัญญา 4 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลค์ส วัย 53 ปีทำหน้าที่รักษาการหัวหน้าโค้ชของ แพนเธอร์ส หลังการปลด แม็ตต์ รูล ออกจากตำแหน่งสังเวยผลงานที่น่าผิดหวังออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยสถิติ  1-4 ก่อน วิลค์ส เข้ามาช่วยทำให้สถานการณ์ดีขึ้นทำสถิติ 6-6 พร้อมจบฤดูกาลด้วยผลงาน 7-10 แต่ยังไม่ดีพอสำหรับการถูกเลือกเป็นเฮดโค้ชแบบถาวร

ภายหลัง แพนเธอร์ส ประกาศว่าจ้าง ไรช์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนต่อไปเพียงวันเดียว วิลค์ส ได้ส่งข้อความทางโซเชียลมีเดียเพื่อขอบคุณผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชของเขา พร้อมยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่พลาดงานดังกล่าว แต่ยังไม่ยอมแพ้ขอสู้ต่อไปสำหรับโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชอีกครั้งในอนาคต 

'ดวงอาทิตย์ขึ้นในเช้าวันนี้ และโดยพระคุณของพระเจ้า ผมก็เช่นกัน' วิลค์ส เขียนข้อความ 'ผมผิดหวัง แต่ไม่ยอมแพ้ หลายคนไม่ได้เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ แต่ผมรู้ว่ามันหมายถึงอะไรที่จะอดทนและมองผ่านมัน'

'ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้โค้ชคนเหล่านั้นในล็อคเกอร์รูมของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในฐานะรักษาการหัวหน้าโค้ช ผู้เล่น, โค้ช และสตาฟฟ์, ขอบคุณสำหรับการทำงานหนักและความทุ่มเทของคุณ ผมภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของ ชาร์ล็อตต์ เมืองที่ยิ่งใหญ่ที่ผมรักมาก ขอบคุณครอบครัวและชุมชนของผม สำหรับการสนับสนุนอย่างล้มหลาม'

'ผมหวังให้ แฟร้งค์ ไรช์ พบกับสิ่งดีที่สุด ผมจะเป็นแฟนของทีมฟุตบอล แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เสมอ' วิลค์ส ร่ายยาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})