:::     :::

เคอร์ชมลูกทีมหลังเกมชนะแรปเตอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ กับ เคลย์ ธอมป์สัน ต่างมีบทบาทสำคัญในการนำ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ชนะ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กล่าวชมผลงานของลูกทีมที่ดูแลบอลได้ดีกว่าเดิม รวมถึงการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ที่ทำ 35 คะแนนกับ 11 แอสซิสต์นำทัพสะพานทองสยบ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส 129-117 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'มันรู้สึกเหมือนเราดูแลบอลได้ดีขึ้นในคืนนี้' เคอร์ กล่าวถึงเกมที่สูสีตลอดช่วง 3 ควอเตอร์แรก ก่อน วอร์ริเออร์ส จะทำ 31 คะแนนในควอเตอร์สุดท้ายจนคว้าชัยชนะสำเร็จ 'เมื่อ สเต็ปห์ เล่นแบบนั้น เกมทั้งหมดก็เปิดกว้าง ทั้งฟลอร์เปิดกว้าง' 

ด้าน เคลย์ ธอมป์สัน ทำ 29 คะแนน โดยชู้ตระยะ 3 แต้มลง 6 จาก 14 ครั้ง หลังชู้ต 5 ครั้งแรกพลาดเป้าหมายทั้งหมด ส่วน เควอน ลูนี่ย์ ช่วยทำ 12 คะแนนกับ 8 รีบาวน์ด ก่อนมีส่วนช่วย วอร์ริเออร์ส คว้าชัยชนะในบ้าน 4 เกมติดต่อกัน

'เราแกว่งไปแกว่งมาจากทีมสถิติ .500 เป็นเวลานานมาก ผมค่อนข้างเบื่อกับมันในตอนนี้' เคอร์รี่ กล่าว '(เรา) ต้องการวิธีที่จะเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องและชนะติดต่อกันไม่ว่าเราจะได้มันมาอย่างไร'

ส่วน ธอมป์สัน กล่าวเสริมว่า 'เขาเพิ่งแสดงให้เห็นองค์ประกอบอื่นในเกมของเขาที่บางคนอาจสงสัย การขึ้นสู่กระแสอันร้อนแรงที่เขาทำได้นั้นน่าประทับใจมาก และสำหรับชายคนนั้น พรสวรรค์ของเขาคือขีดจำกัดของเขาคือท้องฟ้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด