:::     :::

มาดริดสนใจดึงโบรโซวิชมาแทนโมดริช

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสย้ายมาเป็นตัวแทนของ ลูก้า โมดริช หลังจบฤดูกาลนี้

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าสนใจ มาร์เซโล่ โบรโซวิช เพื่อดึงมิดฟิลด์ชาวโครแอตของ อินเตอร์ มิลาน มาแทนที่ ลูก้า โมดริช ที่มีโอกาสย้ายออกจากถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อินเตอร์ มิลาน เพิ่งขยายสัญญาจ่ายค่าจ้างปีละ 6.5 ล้านยูโรกับ โบรโซวิช ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2026 ในช่วงเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ก่อนมีรายงานว่าทีมเนรัซซูร์รี่้พร้อมพิจารณาข้อเสนอเกี่ยวกับมิดฟิลด์วัย 30 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งชาวโครแอตตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรโดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, เชลซี และ ยูเวนตุส 

ฝ่ายบริหารของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่าเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ สามารถหาวิธีการรับมือโดยไม่ต้องใช้ โบรโซวิช เหมือนที่ส่ง ฮาคาน ชาลาโนลู หรือ เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงเล่นแทนมิดฟิลด์ชาวโครแอตในฤดูกาลนี้ เมื่อถึงเวลาที่สโมสรจะดำเนินการต่อไปเพื่อหาทางชดเชยทางเศรษฐกิจของสโมสร

โบรโซวิช ถูก บาร์เซโลน่า มองว่าเป็นหนึ่งในตัวแทนที่มีศักยภาพพอจะทดแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ขณะที่ เรอัล มาดริด มีความคิดว่า โบรโซวิช พร้อมจะแทนที่ โมดริช เช่นเดียวกันหากมิดฟิลด์วัย 37 ปีตัดสินใจอำลาทีมชุดขาว ขึ้นอยู่กับทัพ 'โลส บลังโกส' จะยอมจ่ายเงินราว 30 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับแข้งวัย 30 ปีหรือไม่เท่านั้น หลังมีแผนทุ่มเงินก้อนโตเพื่อล่าตัว จูด เบลลิงแฮม ในช่วงหน้าร้อนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด