:::     :::

รีดยันมาโฮมส์พร้อมสตาร์ทแม้สภาพไม่เต็มร้อย

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ พร้อมลงนำทัพ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่า แพทริค มาโฮมส์ จะนำทัพหัวหน้าเผ่าลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมีสภาพไม่เต็มร้อยจากปัญหาที่ข้อเท้าขวาก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มาโฮมส์ บาดเจ็บข้อเท้าขวาในช่วงท้ายควอเตอร์แรกของเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะกลับมาลงเล่นในช่วงครึ่งหลัง แต่แสดงให้เห็นถึงอาการเจ็บชัดเจน แต่ รีด ยืนยันว่า มาโฮมส์ จะพร้อมสำหรับเกมรับมือ เบงกอลส์ วันอาทิตย์นี้ 

'เขาดูดี' รีด กล่าวถึง มาโฮมส์ 'เขาเคลื่อนไหวได้ดี'

แม้ มาโฮมส์ จะสามารถลงเล่นเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้ได้ก็ตาม แต่ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่เต็มร้อย มันมีคำถามใหญ่ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะถูกจำกัดการเล่นในสนามมากน้อยแค่ไหนเหมือนที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังของเกมกับ จากัวร์ส ซึ่งเขาถูกลดการขว้างบอลแบบเพลย์แอ็คชั่นและลองแฮนด์ออฟ 

นอกจากนี้ มาโฮมส์ จะสามารถหลบเลี่ยงแรงกดดันจากผู้เล่นเกมป้องกันของ เบงกอลส์ และสร้างเพลย์นอกแผนเหมือนที่เราเคยเห็นมาได้มากน้อยเพียงใด หลังจอมทัพหัวหน้าเผ่าเคยขว้าง 443 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ทั้งที่บาดเจ็บข้อเท้าในปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด