:::     :::

โดแลนเชื่อมั่นการทำงานของ'โรส'ประธานทีมนิคส์

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ โดแลน เจ้าของทีม นิวยอร์ค นิคส์ ยังหนุนหลังการทำงานของประธานทีม ลีออน โรส พร้อมคาดหวังถึงการผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟซีซั่นนี้

เจมส์ โดแลน เจ้าของทีม นิวยอร์ค นิคส์ ยืนยันว่าเขาเชื่อมั่นในการทำงานของ ลีออน โรส ประธานทีม 'แสด-น้ำเงิน' พร้อมคาดหวังอย่างเต็มที่ว่า นิคส์ จะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟซีซั่นนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ใช่, แน่นอน' โดแลน เมื่อถูกถามว่าเขามีความสุขกับการทำงานของ โรส หรือไม่ 

'ทำไมผมถึงดึง ลีออน เข้ามา? ผมทำสิ่งนี้มาประมาณ 20 ปีแล้ว และจากประสบการณ์ของผมกับเอ็นบีเอ มีหลายอย่างที่คุณสามารถทำได้ในฐานะเจ้าของทีม คุณสามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่ทุกคนให้เงินเพียงพอกับพวกเขา ให้เงินมากกว่าที่พวกเขาต้องใช้ในการทำงาน คุณสามารถหลีกทางให้ ซึ่งมักจะเป็นแนวทางปฏิบัติดีที่สุด'

'แต่สุดท้ายแล้วคุณก็เลือกชายคนเดียวที่จะวางกลยุทธ์ทั้งหมด ใครจะเป็นคนดำเนินการแทนคุณ ผมเลือก ลีออน เพราะผมเชื่อหลังจากที่คุณดูเอ็นบีเอ และเกมที่เราเล่น ทีมที่มีความสามารถดีที่สุดที่จะเป็นผู้ชนะ คุณต้องการคนที่สามารถดึงความสามารถดีที่สุดให้คุณได้ ผมเชื่อว่า ลีออน โรส ยังคงเป็นคนดีที่สุด' โดแลน กล่าว

เมื่อถูกถามว่ามีตารางเวลาเกี่ยวกับ โรส ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้เล่นมาเป็นเวลานาน ก่อน นิคส์ จะว่าจ้างมาบริหารทีมในเดือนมีนาคมปี 2020 หรือไม่ โดแลน ยืนยันว่าไม่มี พร้อมกล่าวว่าเป้าหมายข้างหน้าคือการแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้า

'ในท้ายที่สุดก็มีตารางเวลา แต่ตอนนี้ สิ่งที่เรากำลังมองหาคือความก้าวหน้า เราต้องการสร้างทีมแชมป์ เราคาดหวังอย่างเต็มที่ที่จะเข้ารอบเพลย์ออฟในปีนี้ นั่นจะเป็นเกณฑ์มาตรฐานอย่างแน่นอน'

'นี่คือกีฬาหาก เจเล็น บรันสัน และ จูเลียส แรนเดิ้ล ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่? (การเข้ารอบเพลย์ออฟ) น่าจะเป็นเรื่องยาก' โดแลน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด