:::     :::

ชาบีชมเปดรี้หลังกดประตูชัยดับคีโรน่า

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
382
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ลงมาทำประตูให้ บาร์เซโลน่า บุกชนะ คีโรน่า 1-0 จนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวชื่นชม เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีลงมาทำประตูชัยให้ทีมอาซูลกราน่าบุกชนะ คีโรน่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต'

เปดรี้ ถูกส่งลงสนามแทน อุสมาน เดมเบเล่ ที่บาดเจ็บในช่วงนาที 26 ก่อนมิดฟิลด์วัย 20 ปีจะทำประตูให้ทีมอาซูลกราน่าขึ้นนำ 1-0 ช่วงนาที 61 และกลายเป็นประตูชัยของทีมอาซูลกราน่าในท้ายที่สุด

'เปดรี้ เป็นความแตกต่าง เขามองระหว่างไลน์และโจมตีในพื้นที่ว่าง เพิ่มประตูเข้าไปในนั้น และเรากำลังพูดเกี่ยวกับหนึ่งในมิดฟิลด์ดีที่สุดในโลกด้วยวัย 20 ปี'

ชาบี ยังกล่าวถึงสิ่งที่ เปดรี้ ต้องปรับปรุงว่า 'เปดรี้ ต้องปรับปรุงการส่งบอลจังหวะสุดท้ายของเขา กล้าหาญมากขึ้น แต่ใช่, กาบี และ เฟรงกี้ (เดอ ย็อง) จำเป็นต้องปรับปรุงเช่นกัน'

เทรนเนอร์บาร์ซ่ายังกล่าวชื่นชมผลงานของ เอริก การ์เซีย ซึ่งลงเล่นตัวจริงในเกมล่าสุดว่า 'เอริก ยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะในครึ่งหลัง เขาการันตีได้ ผมมั่นใจในตัวเขามาก และผมก็พูดไปหลายครั้งแล้ว'

ก่อนจะกล่าวถึงการเสริมทัพก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการในวันอังคารนี้หลังการย้ายสังกัดของ เมมฟิส เดอปาย ว่า 'ผมไม่ได้ร้องรอการเซ็นสัญญากับผู้เล่นแนวรุกคนใหม่ เรามีทางเลือกมากมาย เราไม่ต้องการมากกว่านี้' 

ชาบี ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงพัฒนาการในแง่บวกของทีมอาซูลกราน่าว่า 'สิ่งที่เปลี่ยนไปมากที่สุดในฤดูกาลนี้คือความมั่นใจของนักเตะ ฤดูกาลที่แล้วตอนที่ผมมาถึง ความมั่นใจของพวกเขายังอยู่บนพื้น'

'ผมอยากชนะด้วยสกอร์ 4-0 เสมอ แต่มันเป็นไปไม่ได้เสมอไป คู่แข่งของเราเก่งมาก นี่คือการแข่งขัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})