:::     :::

งูแจ้งปารีสค่าตัวชกรีนยาร์ถูกไป

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ได้รับข้อเสนอจาก เปแอสเช เพื่อขอซื้อ มิลาน ชกรีนยาร์ เดือนนี้ แต่จำนวนดังกล่าวถูกปฏิเสธ

กองหลังวัย 27 ปีมีข่าวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ตั้งแต่กลางปี 2022 โดยทีมดังจากฝรั่งเศสพยายามติดต่อ อินเตอร์ เพื่อขอซื้อตัวไปครอง แต่ฝั่ง งูใหญ่ ยืนกรานราคาที่สูงทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

กระนั้นช่วงที่ผ่านมา เปแอสเช กลับมาเป็นข่าวโยง ชกรีนยาร์ อีกครั้ง โดยสื่อระบุว่าแชมป์ ลีก เอิง ซีซั่นล่าสุดไม่อยากรอให้จนถึงช่วงจบฤดูกาลแม้จะสามารถเซ็นได้แบบไม่มีค่าตัว

โดยรายงานของ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาระบุ เปแอสเช ยื่นข้อเสนอแรกให้ อินเตอร์ พิจารณา แต่ทาง เนรัซซูรี่ ปฏิเสธกลับไปเพราะน้อยกว่าจำนวนที่สโมสรต้องการ

เปแอสเช เสนอเงินแค่ 10 ล้านยูโรทำให้ อินเตอร์ บอกปัดทันที แม้ทาง งูใหญ่ มีแนวโน้มเสีย ชกรีนยาร์ ไปฟรีๆ แต่สโมสรไม่ยอมเสียเหลี่ยมในการเจรจาแน่นอน

คาดว่า อินเตอร์ ปรารถนาเงินเป็น 2 เท่าจากที่ เปแอสเช เสนอให้ ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ว่า ปารีส จะพร้อมเพิ่มราคาหรือปล่อยเรื่องนี้และค่อยเจรจานักเตะเพื่อดึงไปแบบไม่มีค่าตัวหลังจากนั้น

ทั้งนี้ ดิ มาร์ซิโอ ทิ้งท้ายว่า แม้ทาง อินเตอร์ จะปฏิเสธข้อเสนอ แต่ทางสโมสรได้วางตัวแทน ชกรีนยาร์ ไว้แล่ว ซึ่งมีชื่อ ตีอาโก้ จาโล่ กองหลังลีลล์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ คริส สมอลลิ่ง จากโรม่าอยู่ในข่ายพิจารณา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด