:::     :::

ปารีสต้องเรียกแข้งยืมกลับเพื่อปล่อยนาวาส

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป รายงานว่า เปแอสเช ต้องเรียกนักเตะทีมชุดใหญ่ที่โดนปล่อยด้วยสัญญายืมตัวกลับมาหากหวังให้ เกย์ลอร์ นาวาส ย้ายทีมด้วยสัญญาเช่า

นาวาส มีข่าวว่าได้ตกลงสัญญาส่วนตัวเพื่อย้ายไป น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นที่เรียบร้อย แต่ตอนนี้ยังคงรอการตกลงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กับ เจ้าป่า ให้ลงตัวเสียก่อน

ล่าสุดมีรายงานจาก โลอิก ต็องซี่ นักข่าวเลกิ๊ปที่เผยว่า เปแอสเช ไม่ติดปัญหาปล่อย นาวาส ออกจากทีม แต่ขั้นตอนสำคัญคือต้องเรียกนักเตะรายหนึ่งกลับมาจากสัญญายืมตัวเสียก่อน

ทีมดังของฝรั่งเศสปล่อย โกแล็ง ดักดา (สตราส์บูร์ก), เลย์วิน กูร์กซาว่า (ฟูแล่ม), อับดู ดิยัลโล่ (ไลป์ซิก), จอร์จินโย่ ไวนัลดุม (โรม่า), อันเดร์ เอร์เรร่า (แอธเลติก บิลเบา), เลอันโดร ปาเรเดส (ยูเวนตุส), ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ (เบนฟิก้า) และ เมาโร อีการ์ดี้ (กาลาตาซาราย) ให้ทีมอื่นยืมใช้งาน

กรณีดังกล่าวถือว่าครบโควตา 8 รายของนักเตะที่อายุมากกว่า 21 ปีซึ่งถูกสโมสรใดสโมสรหนึ่งปล่อยทีมอื่นๆ ยืมใช้งานตามที่ ฟีฟ่า กำหนดไว้ ส่งผลให้การเจรจายืมตัว นาวาส จาก เปแอสเช กับ ฟอเรสต์ กำลังติดปัญหา

แม้ว่าเงื่อนไขยืมตัวอาจมีออปชั่นเซ็นสัญญาถาวรแต่กรณีดังกล่าวจะถูกนับเป็นการเช่ายืมเท่านั้น ทำให้ทางออกหลังจากนี้มีเพียงให้ เปแอสเช เรียกนักเตะคนใดคนหนึ่งกลับมาหรือยอมขายขาดให้ ฟอเรสต์ ทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด