:::     :::

แคมป์เบลล์ขอร้องแฟนไก่เลิกจองเวรสักที

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
1,270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ขอร้องให้แฟนบอลของ สเปอร์ส เลิกจองเวรเรื่องที่ตนเองย้ายไปอยู่กับคู่แข่งอย่าง อาร์เซน่อล ได้แล้ว

อดีตแนวรับคนดังถือเป็นคนสำคัญของ "ไก่เดือยทอง" แต่ในปี 2001 เจ้าตัวกลับทำร้ายจิตใจแฟนๆด้วยการย้ายไปอยู่คู่ปรับอย่าง "ปืนใหญ่" แถมไปแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญากับสโมสร สร้างความโกรธแค้นให้กับสาวกคลับไก่อย่างมาก

นั่นทำให้ แคมป์เบลล์ กลายเป็นคน "ทรยศ" ของฝั่ง สเปอร์ส ชนิดที่ไม่เผาผีกัน แม้ว่าปัจจุบันเจ้าตัวจะเลิกเล่นไปแล้วนานกว่า 10 ปี แต่ก็ยังเป็นศัตรูของแฟนทีมเก่าจนถึงทุกวันนี้ ถึงขนาดมีการร้องเพลงว่าจะมีการฉลองเมื่อ แคมป์เบลล์ ตายกันเลยทีเดียว

แคมป์เบลล์ กล่าวกับ เดอะ การ์เดี้ยน ว่าเขาตกใจที่ยังมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นว่า "มันแทบจะเหมือนกับว่าผู้คนลืมวิธีการเป็นมนุษย์ไปแล้ว, อธิษฐานและหวังให้ใครสักคนตาย? แล้วคุณก็จะปาร์ตี้กันเนี่ยนะ?"

"เราอยู่ในโลกแบบไหนกัน, ผมรู้ว่าฟุตบอลมีลิทธิแบ่งแยกเชื้อชาติ แต่ถ้ามีใครไม่รู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เราก็อยู่ในโลกที่น่าเศร้าเหลือเกิน"

"เรากำลังพูดถึงเกือบ 1 ใน 4 ของทศวรรษ (นับตั้งแต่ย้ายทีม) มนุษย์เราจะเป็นยังไงถ้ายังมีใครจมอยู่เรื่องนี้ ผมไม่คิดว่าผู้คนจะตระหนักว่าความเกลียดชังทำให้ผมเจ็บปวดแค่ไหน ผมเข้าใจสถานการณ์ดี แต่มันนานมากแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด