:::     :::

บีจีปทุมไร้ชัยสองรุ่นบอลยูธลีก

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

BGPU U-16 บุกพ่าย "แข้งเทพ" ส่วน U18 เก็บ 1 แต้ม ศึก FA Thailand Youth League

"เดอะ แรบบิท จูเนียร์" BGPU ACADEMY รุ่น 16 ปี ลงสนามนัดที่ 2 ในศึก FA Thailand Youth League 2022-2023 ด้วยการบุกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามฟุตบอลโดม เอฟซี ม.ธรรมศาสตร์ โดยนัดแรก BGPU U-16 เปิดบ้านที่สนาม YHA 1 ชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 4-0 
เกมนี้ "โค้ชโรจน์" รุ่งโรจน์ สว่างศรี หัวหน้าผู้ฝึกสอน BGPU U-16 ยังจัดทัพใหญ่ครบเครื่องทั้ง กันตพัฒน์ นิวาสกุล และ ชนมภูมิ ชูพยัคฆ์ รวมถึงนายด่านอนาคตไกลอย่าง จักรพันธ์ ทรัพย์สิน เกมในครึ่งแรกต่างฝ่ายต่างดูเชิงกลางสนาม แต่ยังจบสกอร์กันไม่ได้ทั้งคู่ ก่อนจบครึ่งแรกที่ 0-0 
ส่วนครึ่งหลังเกมเปิดมากขึ้น และเป็น "เดอะ แรบบิท จูเนียร์" ออกนำก่อน 0-1 จาก ชนมภูมิ ชูพยัคฆ์ นาทีที่ 69 แต่เจ้าถิ่นทวงคืน 2 ประตูรวด จาก พชร วังสวัสดิ์ นาทีที่ 70 และ ธนดล เหมบุพการี นาทีที่ 74 หมดเวลา BGPU ACADEMY รุ่น 16 ปี แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เฉียดฉิว 2-1
ขณะที่รุ่น 18 ปี ปรากฏว่า BGPU U-18 บุกไปเสมอ พราม แบงค็อก เอฟซี ที่สนามฟุตบอล ไทยเบฟ 2-2 โดยทั้ง 4 ประตู เกิดขึ้นในครึ่งแรกทั้งหมด ซึ่งเจ้าถิ่นออกนำ 1-0 จาก ธนกฤต บรรจงแก้ว นาทีที่ 15 ก่อนที่ ชัยสิทธิ์ ภาคาแพทย์ จะตีเสมอให้ BGPU U-18 เป็น 1-1 ในนาทีที่ 24 จากนั้นนาทีที่ 40 อนันตกูล ก้อนด้วง ซัดให้เจ้าถิ่นขึ้นำอีกครั้ง 2-1 แต่อีก 2 นาทีต่อมา กวี ดีสวัสดิ์ จะตีเสมอให้ "เดอะ แรบบิท จูเนียร์" 2-2 และแบ่งแต้มด้วยสกอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด