:::     :::

เชลซีเซ็นกุสโต้ทางการปล่อยลียงยืมจนจบซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ยืนยันการเซ็นสัญญากับ มาโล่ กุสโต้ แบ็กขวาชาวฝรั่งเศสจาก โอลิมปิก ลียง เป็นที่เรียบร้อย แต่จะปล่อยให้ทีมเก่าในลีกเอิงยืมใช้งานจนจบซีซั่นนี้

เว็บไซต์ของสโมสร เชลซี ประกาศการเซ็นสัญญากับ กุสโต้ แบ็กขวาดาวรุ่งวัย 19 ปี ระยะเวลา 7 ปีครึ่ง หรือจนถึงปี 2030 เป็นการย้ายทีมอย่างเป็นทางการแล้ว เพียงแต่จะส่งตัวกลับไปเล่นกับ โอลิมปิก ลียง ในสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2022-23

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ โอลิมปิก ลียง ได้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และ กุสโต้ เดินทางมาถึงลอนดอนเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ สิงโตน้ำเงินคราม ตั้งแต่ช่วงเช้าวันเสาร์ ก่อนเสร็จสิ้นขั้นตอนต่างๆ จึงเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์
เรื่องค่าตัวไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักเตะ คาดการณ์ว่าอยู่ที่ 30 ล้านยูโร
ทั้งนี้ กุสโต้ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ โอลิมปิก ลียง ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และซีซั่นนี้ลงเล่นไปแล้ว 15 เกม ขณะที่ผลงานระดับนานาชาติ ลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปีไปแล้ว 5 เกม ยิง 1 ประตู
กุสโต้ กลายเป็นการเสริมทัพรายที่ 7 ของ เชลซี ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ต่อจาก เบอนัวต์ บาเดียชิล, ดาวิด โฟฟาน่า, อันเดรย์ ซานโต๊ส, ชูเอา เฟลิกซ์, มิไคโล มูดริค และ โนนี่ มาดูเอเก้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด