:::     :::

ตัวแทนสมอลลิ่งปัดข่าวลือแจ้งโรม่าขอย้าย

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กชาวอังกฤษ ไม่ได้ยื่นเรื่องขอย้ายออกจากสโมสร โรม่า ตามที่ปรากฏเป็นข่าว จากการยืนยันของตัวแทนนักเตะ

สมอลลิ่ง ตกเป็นข่าวบนหน้าสื่อ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ว่าไม่ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด โรม่า และต้องการอำลาทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย แม้สัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนก็ตาม ท่ามกลางความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน ทีมร่วมเซเรียอา

เจมส์ เฟเธอร์สตัน ตัวแทนของ สมอลลิ่ง ยืนยันข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษไม่เคยร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม และปัจจุบันก็กำลังดำเนินการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ โรม่า อย่างต่อเนื่อง

เฟเธอร์สตัน กล่าวว่า "อนาคตของ คริส สมอลลิ่ง ไม่ใช่เรื่องที่กำลังแสดงอยู่ใน เทียโตร เดลโลเปร่า ดิ โรม่า (โรงละครโอเปร่า) หรืออะไรแนวนั้น คนดูไม่ได้มีส่วนร่วมกับนักแสดง"

"เรายังคงพูดคุยกับ โรม่า ต่อเนื่อง หลังจากผลงานอันยอดเยี่ยมในรอบชิงชนะเลิศของแชมป์ยุโรปครั้งแรกในรอบ 61 ปีของ โรม่า คริส มุ่งมั่นกับการเพิ่มความสำเร็จกับ โรม่า ในฤดูกาลนี้"

สำหรับ สมอลลิ่ง กำลังเล่นให้ โรม่า เป็นฤดูกาลที่ 4 จนถึงตอนนี้ลงสนามไปแล้ว 121 เกมรวมทุกรายการ ยิงไป 10 ประตู โดยซีซั่นนี้ทำไปแล้ว 3 ประตูจาก 19 เกมในเซเรียอา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด