:::     :::

เลสเตอร์คอนเฟิร์มเซ็นปีกเตเต้จนจบซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
1,902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ยืนยันการเซ็นสัญญากับ เตเต้ ปีกชาวบราซิลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระบุแค่ว่าเป็นการเซ็นสัญญาถึงเดือนมิถุนายนปีนี้

เว็บไซต์ของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศการเซ็นสัญญากับ เตเต้ ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 หรือจนจบฤดูกาลนี้ เป็นการย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ภายหลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ โอลิมปิก ลียง

"ผมดีใจจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมมองไปที่สนาม มองไปที่อัฒจันทร์ มันสวยงามมาก ผมลองจินตนาการดูว่ามันจะเป็นอย่างไรเมื่อมีแฟนบอลจำนวนมาก"

"ผมหวังว่าจะยิงและจ่ายได้มากๆ ผมหวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะมีความสุขที่ได้เห็นผมเล่น ผมดีใจที่ได้กลายร่างมาเป็นฟ็อกซ์" ปีกวัย 22 ปี กล่าว

ทั้งนี้ เตเต้ ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ไป โอลิมปิก ลียง เมื่อเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว เป็นไปตามกฏที่ ฟีฟ่า อนุญาติให้ระงับสัญญานักเตะต่างชาติในลีกยูเครนจนถึงเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว จากสงครามกับรัสเซีย และมีการขยายกฏนี้เพิ่มเติมอีกหนึ่งปี ทำให้ ลียง ได้เซ็นสัญญาอีกครั้งจนจบฤดูกาล 2022-23

อย่างไรก็ตาม การตกลงยุติสัญญากับ โอลิมปิก ลียง ก็ทำให้ เลสเตอร์ ได้ครอบครองปีกวัย 22 ปีจนจบซีซั่นนี้ ก่อนส่งตัวกลับต้นสังกัด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ตามกฏของ ฟีฟ่า จากนั้นก็ค่อยว่ากันใหม่เรื่องข้อตกลงต่างๆ

ทั้งนี้ เตเต้ จะใช้หมายเลข 37 ของ เลสเตอร์ และมีลุ้นอยู่ในทีมเกมแรกเยือน แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด