:::     :::

ปิโอลี่เผยเหตุดร็อปเลเอาสำรองเกมซาสซูโอโล่

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน เผยเหตุผลที่ดร็อป ราฟาเอล เลเอา ศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกส นั่งสำรองในเกมรับมือ ซาสซูโอโล่ วันอาทิตย์

ปิโอลี่ ตัดสินใจสำคัญในการเปลี่ยนแปลงแนวรุกมาใช้งาน อันเต้ เรบิช, ชาร์ลส์ เดอ เกเตลาเรอ, อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส เป็นตัวปั้นเกมรุกอยู่ข้างหน้าศูนย์หน้าตัวเป้า โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ และปรากฏชื่อ เลเอา อยู่ที่ม้านั่งสำรอง

ก่อนเกมที่ ซาน ซีโร่ เริ่มต้น ปิโอลี่ ถูกถามถึงเหตุผลที่ดร็อป เลเอา เป็นตัวสำรองในเกมกับ ซาสซูโอโล่ ทั้งที่นักเตะยอดเยี่ยมของเซเรียอาประจำฤดูกาลที่แล้ว คือคนที่ต้องฝากความหวังสูงสุดในการสร้างสรรค์เกมรุก
"ราฟา ลงเล่นเยอะมากในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา บางทีเขาอาจสูญเสียความเฉียบคมไปบ้าง เขาคือนักเตะคนสำคัญของเรา เขาไม่ได้อยู่ในสนามตั้งแต่เริ่มเกม แต่สามารถลงไปเปลี่ยนเกมได้หลังจากนั้น" ปิโอลี่ กล่าว
นอกจากตำแหน่งของ เลเอา ที่ถูก เรบิช ลงสนามแทนแล้ว เดอ เกเตลาเรอ ยังลงตัวจริงเกมเซเรียอาเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนด้วย แทนที่ตำแหน่งของ บราอิม ดิอาซ
ทั้งนี้ ปิโอลี่ กำลังเผชิญช่วงเวลายากลำบาก เป็นครั้งแรกที่ไม่ชนะนานถึง 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ นอกจากเกมเซเรียอาแล้ว ยังแพ้ใน โคปปา อิตาเลีย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า อีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด