:::     :::

มิลานเละต่อพ่าย'ซาสซู'2-5ตั๋วชปล.ใกล้หลุดมือ

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน อยู่ในช่วงตกต่ำของแท้ แพ้คาบ้านต่อ ซาสซูโอโล่ เละเทะ 2-5 เพิ่มความเสี่ยงที่จะหลุดจากพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ลีก มากขึ้นเรื่อยๆ

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เอซี มิลาน 2 - ซาสซูโอโล่ 5

สนาม : ซาน ซีโร่

เอซี มิลาน ชนะไม่เป็นมา 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการแล้ว ล่าสุดเพิ่งบุกแพ้ ลาซิโอ ยับเยิน 0-4 จะได้แก้ตัวเกมในบ้านเจอกับ ซาสซูโอโล่ ที่ผลงานห่วยสุดๆ ไม่ชนะในลีก 8 เกมติดแล้ว (เสมอ 2 แพ้ 6)
มิลาน ได้เฮก่อนช่วงต้นเกมในนาทีที่ 8 เตโอ แอร์กน็องเดซ จ่ายให้ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ยิงเข้าไป แต่ วีเออาร์ ตรวจสอบเป็นจังหวะล้ำหน้า จึงถูกริบประตู
หลังจากนั้น ซาสซูโอโล่ ตอบโต้ทำประตูนำ 1-0 ในนาที 19 โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กระชากเข้าเขตโทษด้านขวา ผ่านเข้ากลางให้ เกรอชัวร์ เดอเฟรล แปด้วยซ้ายจ่อๆ เข้าไป
นาที 21 ทีมเยือนนำห่าง 2-0 เบราร์ดี้ ทำเกมอีกแล้ว ไหลทะลุช่องไปให้ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ วิ่งสอดเข้าเขตโทษด้านขวา ยิงด้วยขวายัดเสาแรกเข้าไป
มิลาน ยิงไล่มาเร็วเป็น 1-2 ในนาที 24 ดาวิเด้ คาลาเบรีย โยนจากฝั่งขวา โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ขึ้นโหม่งย้อยเสียบใต้คานเข้าไป ปลุกความหวังให้แฟนๆ เจ้าถิ่น
แต่ ซาสซูโอโล่ ก็หนีไปเป็น 3-1 ในนาที 30 ฮาเหม็ด ตราโอเร่ เปิดลูกเตะมุมฝั่งขวา โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ โหม่งที่เสาแรกผ่าน ชีเปรียน ทาทารูซานู เข้าไป
ครึ่งหลัง ทีมเยือนยิงเพิ่มเป็น 4-1 ตั้งแต่นาที 47 อาร์กม็องด์ ลอริยองเต้ โดน คาลาเบรีย ทำฟาวล์ในกรอบโทษ ลอริยองเต้ ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด
เจ้าบ้านนึกว่าจะยิงไล่มาได้เร็ว หลังจาก อันเต้ เรบิช ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ แต่ วีเออาร์ ก็เช็กเป็นจังหวะล้ำหน้าอีกครั้ง ดีใจเก้อเป็นหนที่สอง
นาที 79 ซาสซูโอโล่ ยิงเพิ่มไปไกลเป็น 5-1 เบราร์ดี้ แย่งบอลจาก เตโอ ได้แล้วผ่านให้ มาเตอุส เอ็นรีเก้ ตัวสำรอง ตั้งป้อมซัดด้วยซ้ายเสียบมุม
ปีศาจแดงดำ ยิงไล่มาห่างๆ 2-5 ในนาที 81 ดีว็อค โอรีกี ตัวสำรอง รับบอลหน้ากรอบแล้วปั่นด้วยขวาโค้งเช็ดคานเข้าประตูไปอย่างสวยงาม
จบเกม มิลาน แพ้คาบ้านต่อ ซาสซูโอโล่ 2-5 เป็นการแพ้ 2 เกมติดต่อกัน โดนยิงอ่วม 9 ประตู และทำให้ 4 เกมหลังสุด เก็บได้เพียง 2 แต้ม ไปๆ มาๆ เสี่ยงหลุดพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด