:::     :::

สคริเนียร์เซ็นล่วงหน้าปารีสแล้วแต่หวังย้ายตลาดม.ค.

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกีย ยืนยันตกลงสัญญาล่วงหน้ากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้แล้ว แต่ยังรอให้การย้ายทีมเกิดขึ้นในเดือนนี้เลย

สคริเนียร์ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ แสดงความชัดเจนแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เนรัซซูรี่ และล่าสุดเจ้าตัวยอมรับมีการตกลงสัญญาล่วงหน้ากับ เปแอสเช ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม สคริเนียร์ ยังคงต้องการย้ายทีมตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย จึงเฝ้ารออย่างมีความหวังว่า เปแอสเช จะบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ อินเตอร์ ได้
"ใช่ เป็นเรื่องจริง แต่ผมไม่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมได้ในตอนนี้ ผมกำลังรอให้ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันให้ได้" สคริเนียร์ กล่าวกับสื่อบ้านเกิด futbolsfz.sk
ทั้งนี้ อินเตอร์ เคยปฏิเสธข้อเสนอสูงถึง 60 ล้านยูโรจาก เปแอสเช เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทั้งที่นักเตะเหลือสัญญา 12 เดือนสุดท้าย เพราะความมั่นใจว่าเซนเตอร์แบ็กทีมชาติสโลวาเกียจะต่อสัญญาฉบับใหม่
อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ อินเตอร์ ต้องการค่าตัว 20 ล้านยูโร สำหรับการย้ายทีมในเดือนมกราคม แต่ เปแอสเช ยื่นข้อเสนอเบื้องต้นมาเพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น การเจรจาค่าตัวจึงยังคงดำเนินต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด