:::     :::

ม้าลายไม่ฟื้นเจอมอนซ่าบุกยิงคาคอก2-0

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566
507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส สะดุดในลีกต่อเนื่องโดน มอนซ่า บุกมยิงคารัง 2-0 ทำให้สามนัดหลังสุดเสียไปถึง 10 ประตู ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา 

ยูเวนตุส 0 - มอนซ่า 2

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

ยูเวนตุส ไม่ชนะในลีก  2 นัดติดแถมเสีย 8 ประตู ส่วน มอนซ่า หวังแก้แค้นม้าลายให้ได้หลังเพิ่งพ่ายมา 1-2 ในโคปปา อิตาเลีย เมื่อไม่กี่วันก่อน 

เริ่มเกมมานาที 11 มอนซ่า ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากการยิงของ จานลูก้า คาปรารี่ แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์พบว่า คาปรารี่ วิ่งมาจากตำกแหน่งล้ำหน้า ยูเวนตุส จึงรอดตัวไป

แต่นาที 18 มอนซ่า ก็เอาประตูนำ 1-0 จนได้ โฮเซ่ มาชิน จ่ายบอลทะลุช่องสุดสวยเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ พาทริค ชูร์เรีย วิ่งสอดไปยิงด้วยขวาแสกหน้า วอยเชียค เชสนี่ เข้าไปอย่างเด็ดขาด

ม้าลายมีโอกาสในนาที 30 ดานิโล่ จ่ายบอลให้ เฟเดริโก้ กัตติ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

มอนซ่า เป็นฝ่ายนำเพิ่มเป็น 2-0 เมื่อ ยูเวนตุส เสียบอลกลางสนาม คาร์ลอส ออกุสโต้ กระชากจากกลางสนามถึงหน้าเขตโทษก่อนจ่ายให้ ดานี่ โมต้า แตะหนี วอยเชียค เชสนี่ อีกทีก่อนยิงด้วยขวาเข้าไป และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 52 ยูเวนตุส มีโอกาสลุ้นในจังหวะทำเกมของ เฟเดริโก้ กัตติ ก่อนจ่ายให้ มาทิอัส ซูเล่ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษฝั่งซ้าย แต่ก็ไม่ผ่านมือ มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ 

จากนั้น ม้าลายปรับเกมรุกส่ง อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ลงแทน มอยเซ่ คีน ในนาที 58 ตามมาด้วย ดูซาน วลาโฮวิช ลงแทน มัตเตีย เด ชีโญ่ ในนาที 62 

นาที 75 ม้าลาย น่าตีไข่แตกสุดๆ ดิ มาเรีย ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนกดเต็มข้อด้วยซ้าย บอลพุ่งวาบเข้ากรอบ แต่ มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ ซูเปอร์เซฟบิดปัดพ้นอันตรายช่วย มอนซ่า เอาไว้ได้อีกครั้ง 

ม้าลายส่งบอลตุงตาข่ายได้ในอีก 3 นาทีถัดมาจากฟรีคิกที่ทำชิ่งกันอีกสองจังหวะก่อนสุดท้ายเป็น เบรแมร์ โหม่งจ่อๆ ทว่ามีการล้ำหน้าก่อนจึงไม่ได้ประตูตีไข่แตก

ช่วงเวลาที่เหลือ ม้าลาย พยายามอย่างหนักแต่ก็ไม่สามารถยิงประตูได้ทำให้จบเกมเป็น มอนซ่า ที่บุกมาชนะได้ 2-0 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด