:::     :::

ตราหมีซิวสามแต้มสำคัญบุกยิงโอซาซูน่า1-0

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต.มาดริด เก็บสามแต้มล้ำค่าเอาไว้ได้ด้วยการบุกชนะ โอซาซูน่า 1-0 จากประตูชัยของ ซาอูล ญีเกซ ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน 

โอซาซูน่า 0 - แอตเลติโก มาดริด 1

สนาม : เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์, ปัมโปลน่า 

โอกาสลุ้นจะแจ้งของเกมเกิดขึ้นในนาที 25 จากลูกเตะมุมที่ อองตวน กรีซมันน์ เปิดให้ โฮเซ่ คีเมเนซ โขกจ่อๆ ทว่าข้ามคานเหลือเชื่อ 

นาที 32 ตราหมีมีโอกาสอีกครั้งเมื่อ โตมาส์ เลอมาร์ เปิดบอลให้ ปาโบล บาร์รีออส ยิงด้วยขวาจากหน้าเขตโทษฝั่งซ้าย แต่บอลลอยออกหลังไป 

แอต.มาดริด ได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 38 โตม่าส์ เลอมาร์ จ่ายบอลให้ เรยนิลโด้ ม็องดาว่า โขกในเขตโทษ แต่ก็ไม่เข้ากรอบอีก ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังนาที 53 แอต.มาดริด เกือบได้เมื่อแนวรับ โอซาซูน่า สกัดบอลลอยโด่งเข้าทาง กรีซมันน์ ได้บรรจงวอลเลย์ด้วยขวาเน้นๆ ในเขตโทษ แต่กลับซัดบอลลอยโด่งข้ามคานน่าเสียดาย

โอซาซูน่า เกือบได้เช่นกันในอีก 3 นาทีถัดมา ดีเอโก้ โมเรโน่ หยอดบอลเข้าเขตโทษให้ หลุยส์ เอเซเกล อาวีล่า เทคตัวโหม่งเน้นๆ ทว่าบอลเฉียดคานออกหลังไปนิดเดียว

นาที 63 โอซาฯ น่าจะได้อีกครั้ง อับเด เอซซาลซูลี่ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายลอยไปถึงเสาไกล มอยเซส โกเมซ วิ่งมาแปเน้นๆ ยาน โอบลัค ต้องออกแรงทุบทิ้งหวุดหวิด

ทว่ากลับเป็นตราหมีที่ได้ประตูนำ 1-0 ในนาที 75 โรดรีโก้ เด ปอล วางบอลยาวให้ ซาอูล วิ่งสอดกับดักล้ำหน้าก่อนพักอกเอาบอลลงแล้วกดด้วยขวาในเขตโทษส่งบอลตุงตาข่ายอย่างยอดเยี่ยม

นาที 79 ทีมเยือนเกือบได้เพิ่ม โรดรีโก้ เด ปอล ไหลบอลให้ อองตวน กรีซมันน์ ยิงด้วยซ้ายจ่อๆ ในเขตโทษ ไอตอร์ เฟร์นานเดซ พุ่งออกมาดีทำให้เซฟเอาไว้ได้ 

จากนั้นจบเกม แอต.มาดริด คว้าสามคะแนนสำคัญด้วยการบุกชนะ โอซาซูน่า หวุดหวิด 1-0 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด