:::     :::

เบอร์โรว์หวังสร้างมาตรฐานใหม่กับเบงกอลส์

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีตั้งเป้าหมายนำ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทะยานเข้าสู่เกม ซูเปอร์ โบวล์ เป็นปีที่สองติดต่อกัน

โจ เบอร์โรว์ ตั้งเป้าสร้างมาตรฐานใหม่ในซินซินเนติก่อนการเผชิญหน้ากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีวันอาทิตย์นี้ หลัง เบงกอลส์ เพิ่งคว้าชัยชนะในรอบเดียวกันนี้เมื่อปีที่แล้วครั้งแรกในรอบ 32 ทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมจะไม่พูดว่ามันเป็นเรื่องเหนือจริง' เบอร์โรว์ กล่าว 'ผมจะบอกว่าการชนะนั้นเป็นสิ่งที่คาดหวัง'

เบอร์โรว์ ยอมรับว่าบุคคลภายนอกองค์กรหลายคนอาจไม่คาดคิดว่า เบงกอลส์ จะกลายเป็นผู้เข้าแข่งขัน ซูเปอร์ โบลว์ ตลอดกาลอย่างรวดเร็ว หลังเคยจบฤดูกาลด้วยสถิติ 2-14 ก่อนจะใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับหนึ่งเลือก เบอร์โรว์ เข้าทีมในปี 2020 โดยขยับสถิติเป็น 4-11-1 ในซีซั่นรุคกี้ที่ถูกทำลายด้วยเอซีแอลลฉีกขาดในสัปดาห์ที่ 10 

อดีตจอมทัพ แอลเอสยู ฟื้นตัวกลับมาออกสตาร์ททั้ง 16 เกมในซีซั่น 2021 ทำสถิติ 10-6 ก่อนนำทีมเสือลายพาดกลอนผ่านเข้าถึงเกม ซูเปอร์ โบวล์ แต่พ่ายต่อ แอลเอ แรมส์ แบบน่าเสียดาย

เบอร์โรว์ นำ เบงกอลส์ จบช่วงฤดูกาลปกติซีซั่น 2022 ด้วยสถิติ 12-4 และผ่านเข้ามาถึงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีอีกครั้ง ซึ่งจอมทัพวัย 26 ปีตั้งเป้านำซินซินเนติเข้าสู่ ซูเปอร์ โบวล์ สองปีติดต่อกัน

'ผมคิดว่าถ้าคุณบอกคนอื่นว่าเราจะอยู่ในจุดๆนี้เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ผมคิดว่าคนจะว่าเราบ้า' เบอร์โรว์ กล่าว 'แต่เราเชื่อมั่นในกระบวนการ เชื่อมั่นในองค์กร และฟร้อนท์ ออฟฟิศ และรวบรวมทีมที่ยอดเยี่ยมและผู้คนที่ยอดเยี่ยมและทำให้เรามาถึงจุดนี้ได้'

เบอร์โรว์ ยังเคยนำ เบงกอลส์ สยบ ชีฟส์ ของ แพทริค มาโฮมส์ ในสัปดาห์ที่ 13 หลังขว้างคอมพลีต 25 จาก 31 ครั้ง ระยะ 286 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ แซงชนะทัพหัวหน้าเผ่า 27-24 แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเชื่อว่า ชีฟส์ จะแตกต่างไปจากทีมที่เขาเห็นในช่วงต้นเดือนธันวาคม หลังผู้เล่นดีเฟนซีฟแบ็คดาวรุ่งของคู่แข่งพัฒนาขึ้นมาได้ดีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา 

'คอร์เนอร์รุคกี้ของพวกเขา พวกเขาทั้งสองคนดีขึ้นเรื่อยๆในแต่ละสัปดาห์' เบอร์โรว์ กล่าว 'คุณสามารถบอกได้ว่าพวกเขาทำงานหนักสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำ และพวกเขาเป็นสองคอร์เนอร์ที่ดีขึ้นกว่าที่เราเคยเล่นด้วยจนถึงตอนนี้'

อย่างไรก็ตามควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียังเชื่อมั่นว่า เบงกอลส์ มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในยุคของเขา 'ผมแค่คิดว่าในระหว่างฤดูกาล คุณจะทำติดต่อกันแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้จริงๆ ที่จะคิดถึงคำถามทั่วไปและระยะยาวเหล่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการประสบความสำเร็จ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด