:::     :::

เจ้าของทีมบร็องโก้ส์คุยฮาร์บอห์แต่ไร้ข้อตกลง

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช มิชิแกน ยังไม่ทำข้อตกลงใดๆกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แม้จะมีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ เกร็ก เพนเนอร์ เจ้าของทีมม้าป่าแล้วก็ตาม

เกร็ก เพนเนอร์ เจ้าของทีม เดนเวอร์ บร็องโกส์ และ จิม ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชของ มิชิแกน ได้พบกันเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ แอนน์ อาร์บอร์ เพื่อหารือเกี่ยวกับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของทีมม้าป่า แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆเกิดขึ้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แม้ ฮาร์บอห์ จะประกาศเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วว่าเขาจะอยู่ที่มิชิแกนต่อไปก็ตาม แต่ เพนเนอร์ ยังพยายามตรวจสอบสถานะของเขาและเดินทางไปที่ แอน์ อาร์บอร์ เพื่อพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับเฮดโค้ชวัย 59 ปี เหมือนที่เจ้าของทีมม้าป่าทำกับแคนดิเดตอีก 7 คนระหว่างการค้นหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 

การพูดคุยกันระหว่าง เพนเนอร์ กับ ฮาร์บอห์ เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการสำหรับ เดนเวอร์ หลัง จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของทีมม้าป่าได้คุยแบบตัวต่อตัวกับเฮดโค้ชมิชิแกนก่อนหน้านี้ ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากเฮดโค้ชวัย 59 ปีสัมภาษณ์งานครั้งแรกผ่านวิดีโอคอล

บร็องโก้ส์ ยังคงเดินหน้าค้นหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ต่อไป โดยมีการพูดคุยกับแคนดิเดตคนอื่นๆ หลังสัมภาษณ์งาน ฌอน เพย์ตัน อดีตเฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, จิม คัลด์เวลล์ อดีตเฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ ดีทรอยท์ ไลออนส์, เดวิด ชอว์ อดีตโค้ช สแตนฟอร์ด, ราฮีม มอร์ริส โค้ชทีมรับ แอลเอ แรมส์, แดน ควินน์ โค้ชทีมรับ ดัลลาส คาวบอยส์, เดมีโก้ ไรอันส์ โค้ชทีมรับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ อีจีโร่ อีเวโร่ โค้ชทีมรับของพวกเขาเองด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด