:::     :::

สื่อเผยมี4ทีมสนใจเด็กบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ตอร์เร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการ

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่ามี 4 สโมสรบนเวทีลีกาสนใจเซ็นสัญญากับ ปาโบล ตอร์เร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า ที่ด้อยโอกาสลงสนาม ก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการในวันอังคารนี้ 

บาร์เซโลน่า ดึง ปาโบล ตอร์เร่ มาจาก ราซิ่ง ซานตานเดร์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโรบวกโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง เขาลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า แอธเลติก หรือ บาร์เซโลน่า เบ ของ ราฟาเอล มาร์เกซ ในช่วงแรก ก่อนถูก ชาบี เอร์นานเดซ เรียกตัวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ 

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 19 ปีเป็นตัวเลือกรองจาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี, เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ แม้ ปาโบล ตอร์เร่ จะได้ออกสตาร์ททุกเกมบนเวที โกปา เดล เรย์ ก่อนถูกดร็อปเป็นสำรองในเกมรอบ 8 ทีมกับ เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

จากการขาดโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอทำให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาปล่อย ปาโบล ตอร์เร่ ไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานระบุว่ามี 4 สโมสรที่สนใจมิดฟิลด์วัย 19 ปีของทีมอาซูลกราน่า หนึ่งในนั้นคือ บียาร์เรอัล ของ เอ็นรีเก้ เซเตียน ที่หวังดึง ปาโบล ตอร์เร่ ไปเป็นกำลังเสริมในการไล่ล่าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก 

ขณะที่ บาเลนเซีย ต้องการ ปาโบล ตอร์เร่ ไปทดแทน นีโก้ กอนซาเลซ อีกหนึ่งแข้งดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ที่ย้ายมาอยู่กับทีมค้างคาวด้วยสัญญายืมตัวก่อนบาดเจ็บ อีกสองค่ายคือ เซลต้า บีโก้ กับ อัลเมเรีย ที่หวังเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 19 ปีเพื่อช่วยทีมต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

ปาโบล ตอร์เร่ เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดาวรุ่งพรสวรรค์สูง แต่การไม่มีเวลาลงเล่นจะไม่ส่งผลดีต่อการพัฒนาของเขา ดังนั้น บาร์เซโลน่า อาจตัดสินใจปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวก่อนเส้นตายในวันอังคารนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด