:::     :::

ผีแดงลุ้นเซ็น'เฟรงกี้'อีกรอบซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯยูไนเต็ด กำลังวางแผนทาบทาม เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เอริก เทน ฮาก ยังไม่ยอมแพ้ในการดึง เฟรงกี้ เดอ ย็อง ไปเสริมแดนกลางปีศาจแดง โดยมีรายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด วางแผนยื่นข้อเสนอถึง บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อลุ้นเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ชาวดัตช์อีกครั้ง

แมนฯยูไนเต็ด ไล่ล่า เฟรงกี้ ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ความพยายามของทัพปีศาจแดงไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวดัตช์ยืนยันเจตนารมณ์ว่าต้องการค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไป 

นับตั้งแต่นั้นทั้ง บาร์เซโลน่า, เฟรงกี้ และ แมนฯยูไนเต็ด ต่างโฟกัสไปที่ฟุตบอลและทั้งหมดทำผลงานที่ดีมาจนถึงตอนนี้ของฤดูกาล ก่อนมีรายงานว่า เทน ฮาก ยังไม่ปล่อยวางจากมิดฟิลด์วัย 25 ปีและพร้อมร้องขอให้สโมสรเดินหน้าทาบทามนักเตะมาร่วมงานอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า ยังเผชิญกับปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่เข้มงวด ซึ่ง ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา เคยยืนยันผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าทีมอาซูลกราน่าจำเป็นต้องปล่อยนักเตะบางส่วนออกจากสังกัดเพื่อลดเพดานค่าจ้างให้อยู่ในเกณฑ์ของลีกเมืองกระทิง แน่นอนว่านักเตะที่มีค่าตัวสูงและค่าจ้างแพงอย่าง เฟรงกี้ เป็นหนึ่งในนั้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด