:::     :::

โคลท์สเตรียมสัมภาษณ์งานรอบสองไบแซ็คเซีย

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริช ไบแซ็คเซีย อดีตรักษาการเฮดโค้ชของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ และโค้ชทีมพิเศษคนปัจจุบันของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เตรียมสัมภาษณ์งานรอบสองกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันจันทร์นี้

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เตรียมสัมภาษณ์ ริช ไบแซ็คเซีย เป็นครั้งที่สองในวันจันทร์นี้สำหรับกระบวนการสรรหาหัวหน้าโค้ชของทีมอินดี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โคลท์ส สัมภาษณ์งานรอบแรกแบบเสมือนจริงกับ ไบแซ็คเซีย อดีตรักษาการเฮดโค้ชของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ และโค้ชทีมพิเศษคนปัจจุบันของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก่อนหน้านี้ และโค้ชวัย 62 ปีจะเป็นแคนดิเดตรายที่ 5 ที่สัมภาษณ์ด้วยตัวเองเป็นครั้งที่สอง ต่อจาก เจฟฟ์ แซ็ตเทอร์เดย์ เฮดโค้ชชั่วคราวของพวกเขา, อีจีโร่ อีเวโร่ โค้ชทีมรับของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, ราฮีม มอร์ริส โค้ชทีมรับของ แอลเอ แรมส์ และ วิงค์ มาร์ตินเดล โค้ชทีมรับของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 

ทีมอินดี้ยังมีแนวโน้มจะสัมภาษณ์เพิ่มเติมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เนื่องจากมี 3 แคนดิเดตที่ยังไม่พร้อมเดินทางมาสัมภาษณ์งานที่อินเดียนาโพลิสทั้ง อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, เชน สไตเค่น โค้ชทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ไบรอัน คัลลาแฮน โค้ชทีมบุกของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 

สำหรับ ไบแซ็คเซีย เป็นโค้ชที่ได้รับความนับถืออย่างกว้างขวางในลีก และยังเคยนำ เร้ดเดอร์ส ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังทำสถิติ 7-5 ในฐานะเฮดโค้ชรักษาการนับตั้งแต่ จอน กรูเด้น ลาออกจากตำแหน่ง ก่อน จอช แม็คแดเนียลส์ อดีตโค้ชทีมบุก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะเข้ามารับงานหัวหน้าโค้ชของทีมโจรสลัดดำในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022

ส่วนคนอื่นๆที่สัมภาษณ์งานเสมือนจริงกับ โคลท์ส มีทั้ง บับบ้า เวนโทรนี่ โค้ชทีมพิเศษของพวกเขาเอง, เบน จอห์นสัน โค้ชทีมบุก ดีทรอยท์ ไลออนส์, อารอน เกล็นน์ โค้ชทีมรับ ไลออนส์, แดน ควินน์ โค้ชทีมรับ ดัลลาส คาวบอยส์ และ ไมค์ แคฟค่า โค้ชทีมบุก ไจแอนท์ส ก่อน ควินน์ จะตัดสินใจอยู่ในดัลลาสต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด