:::     :::

เซบีย่าดักปล้นซาอูลจากบาเลนเซีย

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาอูล ญีเกซ ที่เพิ่งทำประตูชัยให้ แอตเลติโก มาดริด บุกชนะ โอซาซูน่า 1-0 บนเวทีลีกาวันอาทิตย์มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ เซบีย่า ก่อนเส้นตายวันอังคารนี้

ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า กำลังเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อดึง ซาอูล ญีเกซ มาร่วมด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการในวันอังคารนี้ หลัง บาเลนเซีย พยายามจะดึงมิดฟิลด์วัย 28 ปีไปเสริมทัพเช่นเดียวกัน ตามรายงานจาก 'เรเลโบ' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซาอูล เพิ่งสวมบทฮีโร่พังประตูชัยให้ แอตเลติโก มาดริด บุกตบ โอซาซูน่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่บทบาทส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ของมิดฟิลด์วัย 28 ปีเป็นเพียงตัวสำรองในทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เท่านั้น โดย บาเลนเซีย กำลังเจรจาทาบทามร่วมทัพ แต่ทีมค้างคาวยังไม่มีงบมากพอสำหรับการจ่ายค่าจ้างทั้งหมดของนักเตะจึงหวังให้ทีมตราหมีช่วยจ่ายด้วยส่วนหนึ่ง

จากปัญหาดังกล่าวทำให้ เซบีย่า หาทางล่อใจมิดฟิลด์วัย 28 ปีย้ายมาเล่นในถิ่น 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' ขณะเดียวกันสถานะทางการเงินของทีมเซบียาโน่ยังสามารถรองรับเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะได้ดีกว่าทีมค้างคาว ดังนั้นทีมตราหมีจึงมีโอกาสปล่อย ซาอูล ย้ายมาเล่นกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียก่อนตลาดปิดทำการในวันอังคารนี้ 

เซบีย่า กำลังจะปล่อย โธมัส เดลานี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กย้ายไปเล่นกับ ฮอฟเฟนไฮม์ ขณะที่ อัดนาน ยานาไซ กำลังจะย้ายออกจากทีมดังแดนใต้ของสเปนเช่นเดียวกันจึงมีพื้นที่ว่างและเพดานเงินเดือนเพียงพอรองรับการมาของ ซาอูล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})