:::     :::

เทย์เลอร์มั่นใจจะกลับมาฟิตเต็มร้อยหลังผ่าตัดข้อเท้า

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน เทย์เลอร์ ผ่านพ้นขั้นตอนการผ่าตัดทำความสะอาดข้อเท้าด้วยดี ซึ่งตัววิ่งวัย 24 ปีมั่นใจว่าจะกลับมามีร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้ง

โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เชื่อมั่นว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์อีกครั้ง หลังผ่านพ้นขั้นตอนการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่ตามรังควานมาตลอดซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เทย์เลอร์ มีบทบาทสำคัญต่อเกมบุกภาคพื้นดินของ โคลท์ส นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 เขาถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลาตลอด 2 ปีแรก โดยเฉพาะซีซั่น 2021 ที่ถือบอลวิ่ง 332 ครั้ง ระยะ 1,811 หลา และทำ 18 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นผลงานดีสุดในอาชีพ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าจนออกสตาร์ทเพียง 11 เกมในซีซั่น 2022 ถือบอลวิ่งเพียง 192 ครั้ง ระยะ 861 หลาและทำเพียง 4 สกอร์ 

'ฤดูกาลนี้ยากพออยู่แล้ว แต่เมื่อคุณมีสิ่งกีดขวางคุณ มันทำให้ยากขึ้น' เทย์เลอร์ กล่าวถึงการบาดเจ็บข้อเท้า

เทย์เลอร์ ยืนยันว่าเขาเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าแบบส่องกล้องเพื่อทำความสะอาดตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา โดยด็อกเตอร์ โรเบิร์ต แอนเดอร์สัน ผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงใน กรีนเบย์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีบาดเจ็บข้อเท้าในสัปดาห์ที่ 4 กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และร่างกายไม่เหมือนเดิมตลอดทั้งฤดูกาล ซึ่ง เทย์เลอร์ มั่นใจว่าเขาจะกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้ง เนื่องจากไม่มีความเสียหายทางโครงสร้าง

'สิ่งนั้นมีขยะจำนวนมากอยู่ในนั้นมาหลายปี' เทย์เลอร์ 'ในที่สุดก็ต้องทำความสะอาดและตรวจดูให้แน่ใจว่าผมพร้อมแล้ว ในที่สุดเราก็มีเวลาที่จะทำให้ถูกต้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผมสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์พร้อมที่จะลุย นั่นคือทั้งหมดที่คุณสามารถร้องขอได้'

'มันไม่ต้องคิดเลย ออกไปให้พ้นทางเพื่อที่คุณจะได้มีสมาธิกับการดูแลร่างกายและเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาล'

'สิ่งสำคัญอันดับแรกคือการใช้เวลาในการเยียวยา สิ่งที่สองคือการผ่อนคลายทางจิตใจหลังจากฤดูกาลที่เรามี รักษาสุขภาพ ผ่อนคลายจิตใจ ผมจะลุกขึ้นยืนในไม่ช้า' เทย์เลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด