:::     :::

สื่ออัปเดตเดมเบเล่พัก5สัปดาห์พลาดดวลผีแดง

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ส่อพลาดลงดวลกับ แมนฯยูไนเต็ด ทั้งสองเกมบนเวทียูโรปาลีกรอบเพลย์ออฟ หลังมีรายงานว่าปีกวัย 25 ปีต้องพักถึง 5 สัปดาห์จากการบาดเจ็บครั้งล่าสุด

เฟร์นานโด โปโล ผู้สื่อข่าว มุนโด้เดปอร์ติโบ อัพเดตการบาดเจ็บต้นขาซ้ายครั้งล่าสุดของ อุสมาน เดมเบเล่ โดยอ้างอิงแหล่งข่าวคนใกล้ชิดของปีกทีมชาติฝรั่งเศสระบุว่าแนวรุกวัย 25 ปีจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 5 สัปดาห์

เดมเบเล่ ถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงแรกของเกมดาร์บี้แมตช์แคว้นกาตาลุนย่ากับ คีโรน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานในเบื้องต้นคาดการณ์ว่าปีกชาวฝรั่งเศสจะต้องพักรักษาตัวราว 2-4 สัปดาห์ 

ทว่าจากการอัพเดตสถานการณ์ล่าสุดของ โปโล นักข่าวค่ายมุนโด้เดปอร์ติโบอ้างแหล่งข่าวที่เป็นคนใกล้ชิดของ เดมเบเล่ ระบุว่าปีกชาวฝรั่งเศสอาจต้องพักนานถึง 5 สัปดาห์ 

นั่นหมายความว่า เดมเบเล่ จะพลาดการลงเล่นรอบเพลย์ออฟของศึกยูโรปาลีกทั้งสองนัดกับ แมนฯยูไนเต็ด โดยมีคิวลงเล่นเกมแรกที่ สปอติฟาย คัมป์ นู ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ส่วนเกมเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะแข่งขันในสัปดาห์ต่อมา

เดมเบเล่ รักษาร่างกายดีมาตลอดจนกระทั่งบาดเจ็บเมื่อวันเสาร์ หลังปีกชาวฝรั่งเศสบาดเจ็บหนักครั้งล่าสุดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2021 และเขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นทรงอิทธิพลของทีมอาซูลกราน่ายุค ชาบี เอร์นานเดซ ดังนั้นการสูญเสียปีกวัย 25 ปีนานถึง 5 สัปดาห์จะสร้างความกังวลใจให้เทรนเนอร์วัย 43 ปีแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด