:::     :::

ซอมเมอร์ยอมรับมีปัญหาตอนมีข่าวกับบาเยิร์น

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขาต้องใช้เวลาเพื่อสงบสติอารมณ์ในการรับมือกับข่าวต่างๆนานาก่อนย้ายมาเล่นกับทีมเสือใต้

ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารวัย 34 ปียอมรับว่าเขามีปัญหาในการรับมือกับข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ก่อนหน้านี้จนต้องถอยออกมาหนึ่งก้าวจนกระทั่งโยกซบทีมเสือใต้ในที่สุด จากการเปิดเผยกับ 'บลิค' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค เผชิญหายนะในช่วงเดือนธันวาคม หลัง มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือหนึ่งขาขวาหักจากการเล่นสกีระหว่างพักร้อนหลังฟุตบอลโลก 2022 ส่งผลให้เขาหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 

ขณะเดียวกันทีมดังแคว้นบาวาเรียไม่มีความมั่นใจในตัว สเวน อุลไรช์ มากพอ ดังนั้นสโมสรจึงเดินเครื่องหาผู้รักษาประตูคนใหม่โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ซอมเมอร์ เป็นเวลานาน ก่อนจะลงเอยกันในท้ายที่สุด แต่ผู้รักษาประตูวัย 34 ปียอมรับว่าเขาต้องต่อสู้กับผลกระทบจากข่าวเหล่านั้นไม่น้อยเช่นกัน

'ช่วงเวลานั้นช่างดุเดือด' ซอมเมอร์ เผย 'แต่นั่นคือธุรกิจฟุตบอล เราได้พูดคุยกับ กลัดบัค อย่างเปิดเผย ซึ่งผมชื่นชมมาก หลังจาก 8 ปีครึ่ง นั่นเป็นเรื่องสำคัญ'

'เมื่อถึงจุดหนึ่ง ผมก็ถอนตัวออกจากสิ่งทั้งหมด มันเยอะมาก มีการเขียนถึงมันเยอะมาก ผมสงบสติอารมณ์และดูสิ่งต่างๆทั้งหมดกับครอบครัวของผม'

'ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ภรรยาของผมบินไปมิวนิคกับผม หลังจากนั้น ผมเข้ารับการตรวจร่างกายเป็นเวลานาน เสร็จสิ้นการฝึกซ้อมช่วงสุดท้ายสั้นๆ เซ็นสัญญาและลงเล่นใน ไลป์ซิก'

'ผมโชคดีที่มีภรรยาที่เปิดรับสิ่งใหม่ๆ แต่แน่นอนว่าเรากำลังคิด ผมมีสถานการณ์ที่ดีใน กลัดบัค แต่การย้ายไป บาเยิร์น ตอนนี้เป็นความท้าทายใหม่ในอาชีพของผม ผมดีใจที่ผมสามารถรับความท้าทายนี้ได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด