:::     :::

แฮร์ธ่าตะเพิดโบบิชพ้นหัวหน้าฝ่ายกีฬา

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรดี้ โบบิช กลายเป็นอดีตหัวหน้าฝ่ายกีฬาของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน หลังถูกสโมสรปลดออกจากตำแหน่งสังเวยผลงานน่าผิดหวัง

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ตัดสินใจที่น่าประหลาดใจด้วยการปลด เฟรดี้ โบบิช ออกจากตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายกีฬาเซ่นผลงานที่ย่ำแย่พ่ายแพ้มาตลอด 3 เกมนับตั้งแต่ออกสตาร์ทช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

การจากไปของ โบบิช เป็นเรื่องที่ไม่คาดฝันเพราะเขาถูกมองว่าเป็นความหวังหลักของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในการแก้ไขข้อผิดพลาดในการผลักดันทีมหญิงชราเป็นสโมสรในเมืองใหญ่แทนที่ทีมที่ต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดตลอดกาล หลังเข้ามารับตำแหน่งตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2021 

แต่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน กลับมารีสตาร์ทซีซั่นด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่แพ้ทั้ง 3 นัดต่อ โบคุ่ม, โวล์ฟสบวร์ก และ อูนิโอน เบอร์ลิน จนหลุดมาเป็นรองบ๊วย มี 14 คะแนนจากการลงเล่น 18 เกม ห่างจากโซนปลอดภัย 2 แต้ม

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่ามีความไม่พอใจในตัว โบบิช ที่ตัดสินใจไล่ พาล ดาร์ได ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ที่สโมสรชื่นชอบในฤดูกาลที่แล้วและดึง ตายฟุต คอร์คุต มาเป็นเทรนเนอร์ แต่ก็ถูกไล่ออกเพราะทำผลงานแย่จนต้องกล่อม เฟลิกซ์ มากัธ มากอบกู้วิกฤตจนช่วยทีมรอดพ้นการตกชั้นสำเร็จ ก่อนจะดึง ซานโดร ชวาร์ซ มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในช่วงซัมเมอร์ ทว่าทีมหญิงชรายังไม่มีพัฒนาการอย่างที่คาดหวังจนมีคำสั่งปลด โบบิช ออกจากตำแหน่ง

'ประธาน ร่วมกับคณะกรรมการกำกับดูแลของ แฮร์ธ่า ตัดสินใจเป็นเอกฉันท์ให้ปลด เฟรดี้ โบบิช หัวหน้าฝ่ายกีฬาออกจากตำแหน่งโดยมีผลทันที' แถลงการณ์ของสโมสรระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด