:::     :::

มูรินโญ่ชี้ทีมคู่ควรชัยชนะมากกว่านาโปลี

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า ชี้ว่าทีมทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจและควรได้ชัยชนะมากกว่าในเกมที่บุกพ่าย นาโปลี 1-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

วิคเตอร์ โอซิเมน ทำประตูให้เจ้าบ้านออกนำก่อนในครึ่งแรก ก่อน สเตฟาน เอล ชาราวี จะมาตีเสมอให้กับ "หมาป่า" ช่วงครึ่งหลัง แต่สุดท้ายก่อนหมดเวลา 4 นาที โจวานนี่ ซิเมโอเน่ มาพังประตูชัยให้ นาโปลี คว้าชัย 2-1 ซึ่งทาง มูรินโญ่ ชี้ว่าเกมนี้ลูกทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและควรได้รับชัยชนะ

"เราเล่นฟุตบอลได้ดีมากตั้งแต่นาทีแรก มีช่วงเวลา 10-15 นาที หลังจากนั้น โอซิเมน ก็ทำประตู เรารู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมเอาซะเลยกับการตามหลัง 0-1 นอกเหนือจากนั้นทีมยังครองบอลได้ เพรสซิ่งสูง แย่งบอลคืน ตั้งรับได้ดี" มูรินโญ่ กล่าวกับ DAZN

"หากมีเกมที่คุณแพ้แล้วรู้สึกมั่นใจมากกว่าเดิม มันอาจจะดูขัดแย้ง แต่นี่เป็นหนึ่งในเกมเหล่านั้น แน่นอนว่าเราเป็นฝ่ายที่เล่นงาน นาโปลี และทำให้สนามรู้สึกว่างเปล่าในบรรยากาศที่ไม่ธรรมดา เราทำให้พวกเขาหวาดกลัว"

"ผมเดินออกจากที่นี่พร้อมความมั่นใจมากขึ้น การได้เห็นตัวสำรองของเรา 3 คนลงเล่นในช่วงท้าย เด็กสามคนที่ยังเล่นบอลพลาสติกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันทำให้ผมภูมิใจและมีความสุขมาก บางครั้งฟุตบอลก็ไม่ยุติธรรม บางครั้งทีมที่ควรชนะมากกว่ากลับแพ้"

"หลายครั้งเราชนะในแบบที่ไม่ควร แต่วันนี้ผมคิดว่าเราควรชนะเกมนี้ ผมเศร้ากับผลการแข่งขัน คุณไม่อาจจะยิ้มได้มากนักเมื่อพ่ายแพ้ แต่เราจะก้าวต่อไปด้วยหัวใจที่พองโต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด