:::     :::

กาเซมีโร่รับผีต้องใช้เวลาทวงความยิ่งใหญ่

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
1,334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าทีมยังต้องใช้เวลาสำหรับการกลับไปอยู่ในระดับแถวหน้าให้ได้อีกครั้ง

"ปีศาจแดง" ดูดีมีอนาคตมากขึ้นภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ในซีซั่นนี้ โดยยังอยู่ในการแข่งขันแย่งแชมป์ในทุกรายการทั้ง พรีเมียร์ลีก, คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก

อย่างไรก็ตามทาง กาเซมีโร่ ยอมรับว่าทีมยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะเนื่องจากคู่แข่งมีแผนในระยะยาวมาก่อนแล้วทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

"เมื่อคุณมาถึงสโมสรใหม่ คุณมักจะฝันถึงการสร้างประวัติศาสตร์อยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเราได้เห็นความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ เรารู้ประวัติศาสตร์ แต่แน่นอนว่าผมรู้ว่าเราต้องการเวลาในการปรับตัว ซึ่งคู่แข่งมีแผนในระยะยาวมาก่อนเราทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล" กาเซมีโร่ กล่าว

"พวกเขาต่างมีผู้จัดการทีมที่ทำงานมาสักระยะแล้ว ดังนั้นพวกเขามีความได้เปรียบ ผมมีความสุขกับการปรับตัวที่นี่ เพื่อนร่วมทีมและทีมสตาฟฟ์ช่วยผมได้อย่างมาก เช่นเดียวกับเรื่องของภาษา มันค่อนข้างยากทีเดียว แต่ผมพยายามทำให้ดีขึ้น"

"ทุกคนที่นี่น่ารักกับผมมากและนับตั้งแต่วันแรกผมรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้าน ผมขอบคุณทุกความพยายามของสโมสรในการพาผมมาที่นี่, รวมถึง จอห์น (เมอร์ทัฟ, ผู้อำนวยการสโมสร) ผมรู้สึกสบายใจอย่างมากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่และสนุกกับทุกช่วงเวลาเหมือนเด็กอายุ 15 ปี! แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการได้เห็นทีมเติบโต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด