:::     :::

ไก่,ปอร์โร่แทบคลั่งปธ.สปอร์ติ้งเปลี่ยนใจนาทีท้าย

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่ ต่างพบความผิดหวังในนาทีสุดท้าย เมื่อถูก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เปลี่ยนใจปฏิเสธการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้

ดิ แอธเลติก โดยนักข่าวคนดัง เดวิด ออร์นสตีน รายงานว่า แผนการย้ายทีมของ ปอร์โร่ ไปยัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องพังครืนลงในนาทีสุดท้าย เป็นเพราะ สปอร์ติ้ง เกิดเปลี่ยนใจ ปฏิเสธเงื่อนไขของข้อตกลงที่เจรจาร่วมกับทีมดังกรุงลอนดอนไปแล้ว

ก่อนหน้านี้ มีข่าวจากหลายสำนักระบุว่า สเปอร์ส บรรลุข้อตกลงกับ สปอร์ติ้ง คว้าตัว ปอร์โร่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ค่าตัวจะไปจบที่ 40 ล้านปอนด์ โดยมีการเจรจาเรื่องรายละเอียดต่างๆ กันไปแล้ว ก่อนจะมีการเปลี่ยนใจเกิดขึ้น สร้างความผิดหวังให้กับแบ็กขวาวัย 23 ปีเป็นอย่างมาก

มีการเปิดเผยว่า เฟรเดริโก้ วารานดาส ประธานสโมสร สปอร์ติ้ง ได้บอกกับ ปอร์โร่ ไปแล้วว่าสามารถย้ายทีมได้ หลังลงเล่นเกมสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ โปรตุกีส ลีก คัพ ที่แพ้ ปอร์โต้ 0-2 เมื่อวันเสาร์ ทำให้จบเกมที่ เลยเรีย กองหลังชาวสเปน ได้เดินปรบมือให้แฟนบอลพร้อมจับไปที่ตราสโมสรบนหน้าอกเสื้อ เป็นการส่งสัญญาณอำลาทีม

อย่างไรก็ตาม ไม่มีความชัดเจนว่า สเปอร์ส จะลองพยายามเจรจาอีกครั้งก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปิดทำการหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะจบลงไปเรียบร้อยแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด