:::     :::

ซานิโอโล่แจ้งตำรวจถูกแฟนหัวรุนแรงบุกบ้าน

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลางตัวรุกของ โรม่า ถึงกับต้องโทรเรียกตำรวจ เมื่อถูกกลุ่มแฟนบอลหัวรุนแรงของ จัลโลรอสซี่ บุกมาคุกคามที่บ้าน

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า แฟนบอลกลุ่มอุลตร้า หรือกองเชียร์หัวรุนแรงของ โรม่า จำนวนหนึ่ง ได้บุกมาที่้บ้านของ ซานิโอโล่ ภายหลังจบเกมที่ หมาป่ากรุงโรม บุกแพ้ นาโปลี 1-2 เมื่อวันอาทิตย์

รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจาก ซานิโอโล่ ที่พักอยู่ที่่บ้านในย่าน คาซาล ปาล็อคโค่ ในกรุงโรม ว่ามีแฟนบอลจำนวนหนึ่งกำลังเผชิญหน้ากับตนเอง โดยตะโกนด่าทอและขับไล่ออกจากสโมสร หลังจากความพ่ายแพ้ที่ เนเปิ้ลส์ ซึ่งเขาไม่ได้อยู่ในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่
ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่บ้านของ ซานิโอโล่ แฟนบอลกลุ่มดังกล่าวก็พากันแยกย้ายกลับไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่กองกลางตัวรุกวัย 23 ปี ยืนรอให้การอยู่กับพ่อที่ยืนตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว
ทั้งนี้ สถานการณ์ระหว่าง โรม่า กับ ซานิโอโล่ กำลังตึงเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากนักเตะเรียกร้องขอย้ายทีม แต่ปฏิเสธข้อเสนอจาก บอร์นมัธ ขณะที่ เอซี มิลาน ไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจาข้อตกลงกับ หมาป่ากรุงโรม เป็นการบีบให้ตัวรุกทีมชาติอิตาลีไม่มีทางเลือก และอาจต้องรอย้ายทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด