:::     :::

บาเยิร์นใกล้ยืมกานเซโล่พ่วงออปชั่นซื้อขาด

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ใกล้คว้าตัว ชูเอา กานเซโล่ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น พ่วงด้วยออปชั่นซื้อขาด

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังแห่ง ดิ แอธเลติก รายงานว่า กานเซโล่ ใกล้ลงเอยย้ายไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ในข้อตกลงยืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนจบฤดูกาล 2022-23 และมีเงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้น

ขณะที่ สกาย เยอรมนี เปิดเผยตัวเลขค่าตัวในเงื่อนไขซื้อขาดอยู่ที่ 70 ล้านยูโร โดย กานเซโล่ มุ่งหน้าไปตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น ในวันจันทร์นี้

กานเซโล่ ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว 26 เกมในฤดูกาลนี้ เป็นการลงในเกมพรีเมียร์ลีก 17 เกม ยิงไป 2 ประตู อย่างไรก็ตาม ฟูลแบ็กวัย 28 ปี ไม่ได้ถูก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกลงตัวจริงในสามเกมหลังสุดที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2, ชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน 3-0 และในเอฟเอคัพที่ชนะ อาร์เซน่อล 1-0 โดยมีชื่อนั่งสำรองแต่ไม่ถูกส่งลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียว

เกมล่าสุดที่ลงสนามคือเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่บุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 โดย กานเซโล่ ลงเล่นตัวจริงตำแหน่งแบ็กซ้าย ขณะที่แบ็กขวาใช้งาน ไคล์ วอล์คเกอร์

ทั้งนี้ บาเยิร์น จับตามอง กานเซโล่ มานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเล่นกับ ยูเวนตุส แต่นักเตะเลือกย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด