:::     :::

เอฟเวอร์ตันเปิดตัวไดช์ผู้จัดการทีมคนใหม่

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ยืนยันการแต่งตั้ง ชอน ไดช์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว

เว็บไซต์ของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ประกาศการแต่งตั้ง ไดช์ รับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ ภายหลังการเซ็นสัญญาระยะเวลาสองปีครึ่ง หรือคุมทีมในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ไปจนจบฤดูกาล 2024-25

"ถือเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ผมและทีมงานพร้อมและกระตือรือร้นที่จะปลุกสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้กลับสู่เส้นทางเดิมอีกครั้ง" โค้ชวัย 51 ปี กล่าว

"ผมได้ยินชื่อเสียงของแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน และสโมสรแห่งนี้มีค่ากับพวกเขามากแค่ไหน เราพร้อมที่จะทำงานและพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของพวกเขา สิ่งนั้นเริ่มจากหยาดเหงื่อ ความพยายาม และการกลับสู่พื้นฐานของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ที่ยืนหยัดมาอย่างยาวนาน"

งานแรกของ ไดช์ คือเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูง อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งจะเป็นการคุมทีมครั้งแรกนับตั้งแต่อำลา เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว

ไดช์ ปรากฏตัวที่สนามซ้อม ฟินช์ ฟาร์ม ของ เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่ช่วงเช้าวันจันทร์ ก่อนที่สโมสรเปิดตัวเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในเวลาต่อมา เช่นเดียวกับทีมงาน เอียน โวน, สตีฟ สโตน และ มาร์ค ฮาวเวิร์ด ซึ่งเคยร่วมงานกันมาที่ เบิร์นลี่ย์

ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน ปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม หลังพาทีมบุกแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม จนสถานการณ์ย่ำแย่หนัก อยู่อันดับ 19 ของตาราง มีคะแนนเท่ากันกับทีมบ๊วย เซาธ์แฮมป์ตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด