:::     :::

เชลซีจำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นก่อนเส้นตาย

วันอังคารที่ 31 มกราคม 2566
2,212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ต้องปล่อยนักเตะบางรายออกจากทีมก่อนเส้นตายวันอังคารนี้ ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์

สิงโตน้ำเงินคราม จัดการคว้าตัว ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า (11 ล้านปอนด์), เบอนัวต์ บาเดียชิล (34 ล้านปอนด์), อันเดรย์ ซานโต๊ส (11 ล้านปอนด์), มีคายโล มูดริก (88 ล้านปอนด์), โนนี่ มาดูเอเก้ (30 ล้านปอนด์) และ มาโล กุสโต้ (30 ล้านปอนด์) ร่วมทีม นอกจากนั้นยังยืม ชูเอา เฟลิกซ์ ในมูลค่า 11 ล้านปอนด์

แถมล่าสุดมีรายงานว่าสโมสรเตรียมจ่าย 105-115 ล้านปอนด์เพื่อแลกตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ มาจาก เบนฟิก้า ทำให้ทีมดังลอนดอนจำเป็นต้องปล่อยนักเตะบางรายออกไปก่อนเส้นตายมาถึง

ตามรายงานจาก คาเวห์ โซลฮีโคล นักข่าวสกายระบุว่า เชลซี มีความจำเป็นต้องลดขนาดทีมและปล่อยนักเตะออกไปก่อนเส้นตายมาถึงในวันอังคาร ส่วนหนึ่งเพื่อป้องกันถูกเล่นงานเรื่องกฎการเงินในอนาคต

นักเตะอย่าง คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ถือเป็นผู้เล่นที่กำลังถูกจับตามอง โดยมีรายงาน เอฟเวอร์ตัน เสนอเงินกว่า 45 ล้านปอนด์รวมโบนัสเพื่อขอดึงร่วมงาน แต่นักเตะทำการปฏิเสธ ซึ่ง เชลซี ต้องหาทางออกในเรื่องนี้ให้ได้ และกรณีของ เฟร์นานเดซ อาจจะเป็นตัวเร่งการตัดสินและเปลี่ยนใจ กัลลาเกอร์ ในอนาคต

นอกจากนั้น เชลซี ยังคงมองหาทางปล่อยตัวผู้เล่นอย่าง รูเบน ลอฟตัส ชีก และ ฮาคิม ซีเย็ก ออกไปด้วย แถมยังมีบางรายที่อาจจะโดนปล่อยออกไปแบบยืมตัวก่อนเส้นตายซื้อขายเดือนนี้หมดลง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด