:::     :::

ค้อนบุกหักเขาแกะ2-0ลิ่ว16ทีมเอฟเอชนผี

วันอังคารที่ 31 มกราคม 2566
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเอฟเอ คัพ ไปพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จหลังบุกชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2-0 ในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสี่

ดาร์บี้ (ลีก วัน) 0 - เวสต์แฮม (พรีเมียร์ลีก) 2

สนาม : ไพรด์ ปาร์ค 

คู่สุดท้ายของเอฟเอ คัพ รอบสี่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมจาก ลีก วัน ลงเล่นในบ้านพบ เวสต์แฮม ที่มี มิคาอิล อันโตนิโอ กับ จาร์รอด โบเว่น นำแนวรุก

เริ่มเกมมานาทีที่ 9 เวสต์แฮม มีโอกาสก่อนจากการตัดบอลได้แดนกลาง จาร์ร็อด โบเว่น ลากจลุยเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้าย แต่ว่าตรงตัว โจ ไวลด์สมิธ ที่เซฟเข้าซองไม่มีหลุด

แต่นาทีถัดมา ขุนค้อน ก็นำ 1-0 จนได้เมื่อ มิคาอิล อันโตนิโอ งัดบอลเข้าเขตโทษ โทมัส ซูเช็ค โหม่งต่อให้ โบเว่น ดีดด้วยขวา บอลแฉลบตัวไวลด์สมิธ เล็กน้อยก่อนเข้าประตูไป

นาที 35 เป็นโอกาสของ ดาร์บี้ บ้าง ทอม บาร์เคเซ่น เปิดบอลโด่งจากซ้ายไปหน้าเขตโทษให้ เจมส์ คอลลินส์ เอี้ยวตัววอลเลย์ แต่บอลลอยข้ามคานออกหลังไป จากนั้นจบครึ่งแรก เวสต์แฮม นำ 1-0 

ครึ่งหลังนาที 49 เวสต์แฮม หนีเป็น 2-0 จากจังหวะขึ้นเกมฝั่งขวาของ จาร์ร็อด โบเว่น ที่เปิดเข้ากลาง เคร็ก ฟอร์ไซธ์ แหย่ขาสกัดแต่โดนไม่เต็ม บอลเลยมาถึง มิคาอิล อันโตนิโอ ได้โหม่งจ่อๆ เข้าไป

ดาร์บี้ มีโอกาสทองในการลุ้นตีไข่แตกในนาที 66 ลูอิส ด็อบบิน โยนบอลจากขวาให้ เฮย์ดอน โรเบิร์ตส์ ขึ้นโหม่ง แต่โดนไม่เต็ม บอลจึงเลยไปมุมธง อย่างไรก็ตามจังหวะนี้หากโหม่งเข้าก็ล้ำหน้าอยู่ดี

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม เวสต์แฮม บุกชนะ ดาร์บี้ 2-0 ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงสัปดาห์ของวันที่ 27 กุมภาพันธ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด